ยกเป็นครู! “น้ำตาล” โชว์ซีนดราม่าประกบ “อาหนิง” โรแมนติกสอนใจ อำลาตอนอวสาน “ตะวันตกดิน” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ยกเป็นครู! “น้ำตาล” โชว์ซีนดราม่าประกบ “อาหนิง” โรแมนติกสอนใจ อำลาตอนอวสาน “ตะวันตกดิน”

 


ยกเป็นครู! “น้ำตาล” โชว์ซีนดราม่าประกบ “อาหนิง”

โรแมนติกสอนใจ อำลาตอนอวสาน “ตะวันตกดิน”

                สวยทะลุจักรวาลไม่จบไม่หายไม่ตายละตินเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสวยหวานดีกรีนางงามเวทีจักรวาล “น้ำตาล-ชลิตา” นางเอกคลื่นลูกใหม่มาแรง ที่โดดมารับบทบาทสุดท้ายประกบนักแสดงทีมคุณภาพ ในละครเสียดสีสังคมแห่งยุคโควิด-19 “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตและสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ทุกฉากทุกตอน

                ซึ่งถือว่าเป็นละครคุณภาพในความทรงจำของ “สาวน้ำตาล” อีกหนึ่งเรื่องที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆในวงการ ที่ฝีใม้ลายมือแต่ละคนไม่ธรรมดา  โดยเฉพาะฉากจบปิดท้ายตอนอวสาน ถึงเวลาโชว์ศักยภาพทางการแสดง เราจะได้เห็นซีนสำคัญของ “ฑัณฑิกา” (น้ำตาล-ชลิตา) ตัวละครยืนหนึ่งในเรื่องเพียงคนเดียว ที่โลดแล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ดีเกินบทประพันธ์ แต่ตัดภาพมาที่ฉากอำลาจอ กำลังปรับทุกข์อยู่สองต่อสองกับ “ท่าน” (อาหนิง-นิรุตติ์) เพียงลำพัง หรือว่าจุดอวสานของ “ตะวันตกดิน” เธอจะดีแตกเป็นคู่นอนคนสุดท้ายของ “ท่าน” หรือไม่ งานนี้นางเอกหน้าไทย “น้ำตาล-ชลิตา” พร้อมเปิดใจว่าเป็นผลงานละคร “ตะวันตกดิน” คือผลงานชิ้นโบว์แดงที่เธอภูมิใจมากๆในชีวิตทางการแสดง




                “ตาลรู้สึกภูมิใจกับตัวเองมาก เป็นงานแสดงอีกหนึ่งก้าวของเราที่ได้พัฒนาตัวเอง ได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงคุณภาพ ตาลได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเยอะมาก ทุกคนตาลยกเป็นครูหมดเลย เพราะตาลใหม่มากในวงการ แรกๆที่เข้าฉากยอมรับเลยว่าเรื่องนี้ตาลเกร็งมาก แต่ผู้กำกับพี่โอ๋ช่วยตาลเยอะมาก ละลายพฤติกรรมตาลหลายอย่าง จนตาลมีวันนี้ ซีนอารมณ์ซีนดราม่าเยอะมาก ตาลมีความสุขมากกับงานชิ้นดี”







ห้ามพลาดบทสรุปของนางเอกผู้แสนดี “ฑัณฑิกา” อีก 2ตอนสุดท้าย พร้อมชมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here