“เจาะใจ” เจาะลึก “บิลลี่ โอแกน” พลิกวิถีร็อกเปลี่ยนชีวิต พร้อมแนะเคล็ดทำชีวิตให้พบสุข ในความล้มเหลวช่วงวิกฤติโควิด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“เจาะใจ” เจาะลึก “บิลลี่ โอแกน” พลิกวิถีร็อกเปลี่ยนชีวิต พร้อมแนะเคล็ดทำชีวิตให้พบสุข ในความล้มเหลวช่วงวิกฤติโควิด

 


เจาะใจเจาะลึก บิลลี่ โอแกนพลิกวิถีร็อกเปลี่ยนชีวิต

พร้อมแนะเคล็ดทำชีวิตให้พบสุข ในความล้มเหลวช่วงวิกฤติโควิด

 

รายการ เจาะใจสัปดาห์นี้คว้าร็อกเกอร์มาดเท่ บิลลี่ โอแกน ผู้ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปี มาเจาะลึกเรื่องราวชีวิตกับประสบการณ์หลากหลายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความอดทน ความพยายาม  รวมไปถึงเรื่องราวความสำเร็จและความล้มเหลวที่ได้พบเจอ ที่หล่อหลอมให้ได้ตระหนักและเข้าใจศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และได้ทำในสิ่งที่รักอย่างการร้องเพลง และความสุขอีกอย่างของร็อกเกอร์คนนี้ คือการได้จับตะหลิวทำอาหาร จากศิลปินดังผันตัวมาทำร้านอาหาร เรื่องราวและมุมมองเขาจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดในรายการ เจาะใจวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 22:00 น. ทางช่อง9 MCOT HD

 


              โดย บิลลี่ เปิดใจว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาจนวันนี้นี้มีโรคโควิด-19 งานก็ถูกแคนเซิลหมด ทั้ง ๆ ที่ผมเพิ่งทำอัลบั้มใหม่ แอบบอกนิดนึงว่าใครที่คิดถึงงานเพลงก็ไปติดตามฟังกันได้ในยูทูป Billy Ogan Official    งานดนตรีก็เหมือนช่างวาดรูป ถ้าเราหยุดก็ไม่มีผลงาน ผมในฐานะศิลปินก็ทำไปเรื่อย ๆ เป็นสีสันเป็นพลังให้ชีวิต แต่ความจริงผมยังมีอีกงานที่รักมาก รองไปจากงานร้องเพลงของผม คือเป็นคนชอบทำอาหาร ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็ยังเล่นคอนเสิร์ตบ้าง แต่ช่วงนี้ก็เลยเหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ ดูแลร้านอาหารซีแอตเทิล        บิสโทร & คาเฟ่ ที่เปิดมาปีกว่าแล้ว ความตั้งใจอยากมีร้านเบอร์เกอร์ดี ๆ ให้คนในละแวกบ้านได้ทานกัน แม้จะชะลอตัวนั่งทานในร้านไม่ได้  ก็ไม่ยอมแพ้ ปรับตัวส่งเดลิเวอรี่ไปให้สำหรับคนที่สนใจ เป็นการปรับตัวตามสถานการณ์ ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ แค่นี้ก็แแฮปปี้แล้ว ผมผ่านมาหมดแล้ว ความทุกข์มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกข์ในการหาเงินหาทอง ยิ่งอยากก็ยิ่งทุกข์ ต้องอยากให้น้อยลงความสำเร็จเกิดจากการที่เราทำอะไรที่เราถนัด คนเราทำได้หลายอย่าง แต่เราทำไม่ได้ทุกอย่าง ที่สำคัญคือต้องปรับตัวให้ไว ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา ถ้ามีล้มเหลวเราก็ต้องเรียนรู้ อย่าให้เสียเปล่า คนทำธุรกิจมันย่อมมีทั้งประสบความสำเร็จและล้มเหลว ไม่มีใครที่สำเร็จตลอด  แต่การล้มเหลวไม่ใช่เรื่องใหญ่ของชีวิต มันธรรมดามากเลย แค่ยอมรับและทำเท่าที่ทำได้ เพียงแต่ต้องมาดูว่าเราจะไปต่ออย่างไรให้มีความสุข





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here