“แชป” ดีใจ ได้โชว์บู๊ใน “คทาสิงห์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“แชป” ดีใจ ได้โชว์บู๊ใน “คทาสิงห์”

 


“แชป” ดีใจ ได้โชว์บู๊ใน “คทาสิงห์” 

ต้องบอกว่าในละคร คทาสิงห์ ทาง ช่อง 7HD ไม่ได้มีแค่ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เท่านั้น ที่ได้โชว์สกิลคิวบู๊แอ็กชั่นแบบจัดเต็มครั้งแรก เพราะ แชป-วรากร ศวัสกร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้สัมผัสคิวบู๊ชุดใหญ่สไตล์ 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตื่นเต้นไม่แพ้กันเลยจ้า

            “ละครเรื่องนี้เป็นละครบู๊แอ็กชั่นเต็มตัวเรื่องแรกของผมเหมือนกันครับ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นนะ เป็นละครที่ได้บู๊แบบจริงจังมาก ยิงปืน หลบระเบิด หลบกระสุน ติดเอฟเฟ็กต์ เตะต่อย มีหมด แต่ไม่ได้มีวิชาอาคมอะไรกับเขา ผมมีไปเรียนคิวบู๊ก่อนถ่ายทำจริง และเวลาที่ต้องถ่ายทำฉากบู๊ต่าง ๆ ในโลเกชั่นจริงแต่ละครั้ง ก็จะมีทีมงาน และผู้กำกับคิวบู๊มาช่วยบอก และสอนเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คิวบู๊ต่าง ๆ ที่จะต้องแสดงในฉากออกมาสวยงาม และปลอดภัยมากที่สุด คาแรกเตอร์และเส้นเรื่องหลักตัวละครของผมในบท นิรันดร์ ความจริงแล้วเจ้าตัวเขาไม่ได้มีความอยากมีอยากได้ อยากตามหาคทาสิงห์เท่าไหร่ แต่เขาเข้ารวมกลุ่มตามหาคทาสิงห์ เพราะเขาหลงรัก สิรินดา หรือ น้องปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) แต่อยากให้ติดตามดูไปเรื่อย ๆ มันจะมีอะไรที่หักมุมเกี่ยวกับเรื่องของความรักในพาร์ทของผม ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ต้องไปติดตามกันในละครจนถึงตอนจบครับ”








ติดตามชมความสนุกกันได้ใน คทาสิงห์ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here