ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ฟินจิกหมอน “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

 


ฟินจิกหมอน  “กระทิง” จัดหนัก! โชว์หวานใส่ “บัว”

            มีเรื่องให้ลุ้นกันทุกฉากทุกตอน สำหรับละคร “แค้นรักสลับชะตา” ตั้งแต่เตช(วัท) หรือวัทในร่างเตช (กระทิง-ขุนณรงค์) ได้อยู่ใกล้ชิดกับ หมอกุล (บัว-นลินทิพย์) นับวันก็ดูเหมือนว่าจะตกหลุมรักความเอาใจใส่ดูแลที่หมอกุลมีให้เข้าแล้ว ถึงขนาดยอมเปลี่ยนตัวเองจากเสือกลายเป็นแมวไปซะแล้ว งานนี้ทั้งผู้จัดฯ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี จัดให้แฟนๆ ฟินกันให้สุด ถึงขนาดที่ว่าห้ามลุกไปเข้าห้องน้ำกันทีเดียว



            เป็นฉากที่เตช(วัท) หรือ วัทในร่างเตช (กระทิง ขุนณรงค์) พา กุล(บัว-นลินทิพย์) มาเที่ยวพักผ่อน และต้องการจะไถ่โทษที่เคยคิดปล้ำกุล  พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่มีทางเกิดขึ้นอีก ฉากนี้ยกกองมาถ่ายทำกันที่สวนผึ้ง ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เรียกทั้งคู่มาบรีฟอารมณ์ของฉากนี้อย่างละเอียด ก่อนจะบอกให้ทั้งคู่โชว์หวานกันได้เต็มที่ เรียกว่าเข้าทางกระทิงกับบัวเขาล่ะ!!  แถมช่วงถ่ายทำอากาศก็กำลังดีไม่ร้อนจนเกินไป ทำให้ถ่ายทำง่ายและยังได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับอีก แหม..แบบนี้เขาเรียกว่าบรรยากาศช่างเต็มใจซะเหลือเกิน  เริ่มต้นตอนแรกบัวยังโกรธกระทิงอยู่  แต่กระทิงก็เดินหน้าง้อจนบัวหายโกรธ  ทำเอากระทิงดีใจตะโกนลั่นรถทีเดียว พอมาถึงฟาร์มแกะกระทิงดี๊ด๊ารีบพาบัวไปเที่ยวเล่นให้อาหารแกะ ทำเอาบัวแปลกใจไม่คิดว่ากระทิงจะมีมุมโรแมนติกแบบนี้  ทั้งคู่สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ในฟาร์มกันจนเต็มอิ่ม ก็มานั่งพักกินไอติมกันท่ามกลางฝูงแกะ  ทำเอาบัวอารมณ์ดีเคลิ้มไปกับบรรยากาศรอบตัว จนกระทิงทนไม่ไหวจะหันไปหอมแก้มบัว  งานนี้บัวรู้ทันรีบเอาไอติมขึ้นมาบังไว้  กระทิงเลยได้ร้องแบ..แบ  แต่สุดท้ายกระทิงก็แอบหอมแก้มบัวสำเร็จ จากนั้นกระทิงก็ขับรถพาบัวไปกลางหุบเขาทันที  ซึ่งมีการจัดเซ็ตรถบ้าน และเต้นท์เอาไว้สำหรับพักค้างคืน  กระทิงไม่รอช้าพาบัวไปที่ต้นไม้ใหญ่ พร้อมกับอธิฐานขอให้บัวรักเขาไปนานๆ บัวเลยส่งยิ้มหวานให้ก่อนบอกว่าเธอรักกระทิงมากอยู่แล้ว ทำเอากระทิงดีใจสวมกอดบัวอย่างมีความสุข งานนี้ทั้งคู่โชว์ความหวานสวีทใส่กันอย่างลื่นไหล  บอกได้คำเดียวว่าโรแมนติกมาก ยิ่งกว่าดูซีรีส์เกาหลีซะอีก
















            ติดตามชมฉากสวีทหวานของ “กระทิง-บัว” ที่ต้องบอกว่าสมการรอคอยของคู่นี้อย่างแน่นอน ในละคร “แค้นรักสลับชะตา” คืนวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

==25/6/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here