ความฮาและบทสรุปคู่เพื่อนซี้ดาราคู่ไหนรู้ใจกันสุด ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ความฮาและบทสรุปคู่เพื่อนซี้ดาราคู่ไหนรู้ใจกันสุด ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

 


ความฮาและบทสรุปคู่เพื่อนซี้ดาราคู่ไหนรู้ใจกันสุด

ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้

 

งานนี้จะได้รู้กันว่าคู่เพื่อนสนิทดารา ศิลปินทั้ง 5 คู่ที่มาท้าความซี้คู่ไหนจะเป็นผู้ชนะในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

            ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับบทสรุปของคู่เพื่อนซี้ดารา ศิลปินทั้ง 5 คู่ ได้แก่ ซานิ-ปุยฝ้าย, มิว-ไนซ์, แจ็ค-นุ้ย, สน ยุกต์-แป้งโกะ, และ  บุ๋น-เปรม ที่ได้มาท้าความสนิทกันอย่างสนุกสนานมาจนถึงเกมสุดท้ายที่จะมาหาผู้ชนะในรายการ แถมแต่ละคู่ยังได้ตอบคำถามจากบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลที่ได้ร่วมสนุกกันมาอย่างล้นหลาม พร้อมกับแจกของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ที่ถูกเลือกอีกด้วยบอกเลยว่าฟินมาก และงานนี้จะได้มาวัดใจกันไปเลยว่าคู่เพื่อนซี้ทู่ซี้คู่ไหนที่จะรู้ใจกันที่สุด และแน่นอนว่าช่วงสุดท้ายต้องไม่ธรรมดาเพราะแต่ละคู่แข่งกันอย่างไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว คู่ชนะในครั้งนี้จะใช่คู่ที่คุณทายไว้หรือไม่ งานนี้ได้รู้กัน ห้ามพลาด !!







            ติดตามชมความสนุกและบทสรุปของคู่เพื่อนซี้ได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 . ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here