“เพ็ชร ฐกฤต” อาบน้ำกลางบึง หวิดโป๊โชว์หุ่น “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เพ็ชร ฐกฤต” อาบน้ำกลางบึง หวิดโป๊โชว์หุ่น “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ”

 


เพ็ชร ฐกฤต” อาบน้ำกลางบึง

                 หวิดโป๊โชว์หุ่น “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ”

เป็นคู่กัดที่มีแววว่าจะเริ่มรักกันซะแล้ว งานนี้พระนางอย่าง เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” และ ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ” จากละครน้ำดีดูสนุกอย่าง แก่นแก้ว” มีฉากโชว์พิรุธที่หนุ่มเพ็ชรและติ๊ต๊ะต่างก็ต้องเขินหน้าแดงไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าช้างแสนรู้อย่าง พุดซ้อน” เกิดเล่นทะเล้นดึงผ้าขาวม้าที่หนุ่มเพ็ชรนุ่งอาบน้ำอยู่กลางบึงใหญ่ หลุดติดงวงมา หนุ่มเพ็ชรเลยล่อนจ้อนเหลือตัวเปล่ากลางบึง ก่อนจะขอให้ติ๊ต๊ะโยนผ้าขาวม้าให้พัลวัน ถึงแม้จะไม่เห็นอะไร แต่ใจคิดดีไม่ได้ งานนี้ติ๊ต๊ะบอกมโนไปไกลจนเขินไม่ไหวเลยจริง ๆ




ฉากนี้เป็นตอนที่หัวหน้าศรัณ (เพ็ชร) พาจ้อย (น้องเซนท์ ธนพัชญ์) มาอาบน้ำเล่นน้ำในบึง ก่อนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) จะเอาปิ่นโตมาส่ง พร้อมกับพุดซ้อนที่เดินตามมาด้วย พอเห็นหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เล่นน้ำสนุกกันอยู่ พุดซ้อนก็ปรี่ลงน้ำไปเล่นกับเค้าด้วย แต่พุดซ้อนไม่เล่นอย่างเดียว ตอนที่กำลังเดินขึ้นมาบนฝั่งก็คว้าผ้าขาวม้าที่ศรัณนุ่งอยู่ติดงวงมาด้วย ทำเอาศรัณถึงกับร้องจ๊าก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริมน้ำแถวจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากแดดร่ม ลมตก แสงเย็นกำลังสวยได้ที่  อั๋น  กรพจน์ สืบชมภู ผกก. ก็เรียกน้ำแสดงซ้อมแห้ง ๆ บนบกเป็นการบล็อกกิ้งคร่าว ๆ พร้อมกับบอกเพ็ชรกับติ๊ต๊ะว่าฉากนี้เป็นอารมณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนไปของพระนาง ที่เริ่มจะมีความหวานกุ๊กกิ๊กกันมากขึ้น เพียงแต่ว่ายังไม่ได้บอกรักเป็นเรื่องเป็นราว แต่การกระทำจากที่เคยเป็นคู่กัด ก็กำลังจะเปลี่ยนไป หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำจริงกันเลย เดี๋ยวจะไม่ทันแสงพระอาทิตย์ตก โดยไม่มีอะไรยากเย็นเกินไป ทั้งเพ็ชรและน้องเซนท์ต่างก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ติ๊ต๊ะจะเดินเข้ามาพร้อมปิ่นโตอาหาร และตามมาด้วยเจ้าช้างน้อย “พุดซ้อน” ที่ปรี่ลงน้ำทันทีแบบไม่ต้องรอคิว เพราะพุดซ้อนเป็นช้างที่ชอบเล่นน้ำมากที่สุดอยู่แล้ว พอเห็นสองหนุ่มเล่นน้ำสนุกก็ลงน้ำไปแจมด้วยทันที งานนี้พี่อั๋นสั่งผ่านวอ.ให้สองหนุ่มเล่นน้ำกับพุดซ้อนไปก่อนเพื่อเก็บภาพหลากหลายมุมผ่านเวลา ทั้งเพ็ชรและเซนท์ต่างก็ช่วยกันขัดถู สาดน้ำเล่นกับพุดซ้อนสนุกสนานกันใหญ่ ก่อนที่พุดซ้อนจะเดินขึ้นมาหาติ๊ต๊ะที่อยู่บนฝั่ง พร้อมกับผ้าขาวม้าของเพ็ชรติดมาด้วย เพ็ชรถึงกับร้องจ๊ากร่อนจ้อน โป๊อยู่กลางบึง จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้ จะแช่น้ำต่ออีกก็มีหวังผิวหนังเปื่อยยุ่ย ก่อนจะตะโกนไล่หลังบอกพุดซ้อนขโมยผ้าขาวม้าไปแล้ว ติ๊ต๊ะได้ยินก็ตาโตตกใจที่ช้างน้อยตัวแสบเล่นหัวหน้าเพ็ชรซะแล้ว เพ็ชรเผลอตัวลุกขึ้นยืนร้องตะโกนให้ติ๊ต๊ะช่วยส่งผ้าขาวม้าให้หน่อย เป็นจังหวะที่ติ๊ต๊ะหันมาโป๊ะเช๊ะ ก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีพร้อมกับบอกให้เพ็ชรอยู่นิ่ง ๆ อยู่อย่างสงบ เดี๋ยวส่งผ้าขาวม้าคืนให้ อันนี้ตอนถ่ายบอกเลยว่าฮามาก เพราะเป็นจังหวะที่ติ๊ต๊ะจะต้องเขินหนักมาก แม้ว่าเพ็ชรจะเซฟดีแล้ว แต่อาการตาโต กับเขิน ก็เลยกลายเป็นขำ ทำเอาฮากันไปหลายยก ซึ่งหลังจากเกือบโชว์ของดีต่อหน้าสาวแล้ว งานนี้ติ๊ต๊ะจะมีอาการเขินแค่ไหน ตามไปดูกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here