“วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึง “นักแสดงช่องวัน” ไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อย สร้างยอดขาย!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึง “นักแสดงช่องวัน” ไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อย สร้างยอดขาย!!

 


วันสร้างสุข จัดกิจกรรม ช่องวันช่วยแม่ค้า

ดึง นักแสดงช่องวันไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อย สร้างยอดขาย!!


นอกจาก โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด” จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการจัดสรร

เงินทุนจากการบริจาค  ไปมอบทุนให้ร้านค้าต่างๆ  ผลิตข้าวกล่อง เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังชุมชนที่เดือดร้อนตามพื้นที่ต่างๆ แล้ว    ล่าสุดโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด”  ยังได้จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า”   ชวน ชิม ช้อป เมนูเด็ด ร้านอร่อย  โดยเปิดพื้นที่ทีวี และสื่อออนไลน์ ช่องวัน31  เพื่อช่วยขายของ , แนะนำร้านอาหาร  ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19   

โดยงานนี้  ยังได้ความร่วมมือร่วมใจจาก  เหล่าศิลปินนักแสดงช่องวัน31  อาทิ  ป้อง-ณวัฒน์,  บี-น้ำทิพย์,  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ,  ฟิล์ม-ธนภัทร,  เฟิร์น-นพจิรา,  เพลงขวัญ-นัตยา, โดม-จารุวัฒน์, พ้อยท์-ชลวิทย์, เพชร โบราณินทร์, ไข่มุก-รุ่งรัตน์, เซียงเซียง-พรสรวง, และ พิธีกรรายการ “วันบันเทิง”  บอย-ธิติพร,  เดียร์-ลิลลี่,  คิว-ธิติพันธ์, พัทโตะ, ใบเตย-พรพจี ฯลฯ  ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า”   ด้วยการแนะนำร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ   พร้อมรีวิวเมนูเด็ด!!  ให้แบบฟรีๆ  ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ   ด้วยการไลฟ์สดผ่านทาง Facebook ช่องone 31 และ วันบันเทิง ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.00 – 16.30 น.   และทางหน้าจอช่องวัน31 ในช่วง “ข่าวเย็นช่องวัน”  เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าต่างๆ  มีช่องทางในการโปรโมทได้มากขึ้น   รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย   และสร้างรายได้ให้เหล่าผู้ค้าสามารถยืนหยัดเดินหน้าฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้        ซึ่งเหล่าร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในสัปดาห์ที่ผ่านมา  ต่างก็ได้ออกมาเผยว่า  “หลังจากที่เข้าร่วมกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ  ยอดขายพุ่งขึ้นหลายเท่าตัว   รู้สึกดีใจมากที่ช่องวัน31 จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา  ทำให้พ่อค้า แม่ค้าที่กำลังเดือดร้อน  สามารถขายของได้  มีเงินทุนที่จะนำไปใช้ดำเนินกิจการต่อ   หรือช่วยให้มีกำลังจ้างคนงานในร้านให้อยู่กับเราต่อไปได้” 













                        ล่าสุด  นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  เจ้าของค่ายเพลง 411 music  พร้อมศิลปินในสังกัด แอลลี่ และ วง “อารีน่า”  ได้ร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 100,000 บาท  ซื้ออาหารจากร้านค้า 18 ร้านค้า  และเตรียมนำส่งอาหารทั้งหมดมอบให้กับ 9 โรงพยาบาล และ 2 ชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร  ด้านหนุ่มโดม-จารุวัฒน์  ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วย  ด้วยการสนับสนุนเงินจำนวน 9,000 บาท  ซื้ออาหารจาก 3 ร้านค้า  ส่งต่อให้คลินิกโรคอุบัติใหม่ (โควิด) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “ช่องวันช่วยแม่ค้า”  สามารถติดต่อสอบถาม

รายละเอียดได้ที่ โทร.093-5839677  หรือ LINE ID : ONEBUNTERNG

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here