อั๋น-ชิงชิง เศร้า!!! บิ๊ก-กฤษฏา พาสมุนเผาไร่องุ่นในละคร “ทานตะวันสีเพลิง” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อั๋น-ชิงชิง เศร้า!!! บิ๊ก-กฤษฏา พาสมุนเผาไร่องุ่นในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

 


อั๋น-ชิงชิง เศร้า!!! 

บิ๊ก-กฤษฏา พาสมุนเผาไร่องุ่นในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

                “ทานตะวันสีเพลิง” ละครโรแมนติกครบรสไสตล์ปภัสราโปรดักชั่น ของผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เปิดฉากสองตอนแรกก็เรียกความสนุกให้คนดูได้ติดตาม ด้วยเรื่องราวที่กระชับฉับไวให้แฟนๆ ได้ลุ้นไปกับตัวละครตั้งแต่ต้นจนจบ

                เรื่องราวของสองไร่องุ่นที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจอย่าง ไร่องุ่นนิมิตภักดี ของ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) และ ไร่องุ่นเทิดไท ของสองพ่อลูกผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) และ ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ที่ทั้งสองพ่อลูกพยายามบีบบังคับทุกวิถีทางเพื่อให้ ทานตะวัน ขายไร่ให้ได้




                ล่าสุด ทัพไท วางแผนจัดการไร่องุ่นนิมิตภักดี ด้วยการส่งลูกน้องคนสนิท สิงห์ (จุ๊บ อิทธิกร) และลูกสมุนไปเผาไร่องุ่นนิมิตภักดีในตอนกลางคืน แถม ทัพไท และสมุน ยังยิงปืนขู่ให้คนในไร่เกิดความกลัวกันอีกด้วย

                ฉากนี้ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ และทีมงานใช้ไร่องุ่น แถวปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นสถานที่ถ่ายทำ ด้วยเป็นฉากกลางคืน และเป็นฉากไฟไหม้ ผู้กำกับฯ จึงสั่งเข้มงวดเรื่องความปลอดภัย ทั้งของทีมงาน นักแสดง และไร่องุ่นจริงๆที่ใช้ถ่ายทำด้วย แม้งานนี้จะมีการเซ็ทจุดที่จะเผาแต่ด้วยน้ำมันที่ราดลงไปพอจุดไฟมันก็ลุกพรึบขึ้นมา ถ้าพลาดอาจอันตรายได้ งานนี้ก่อนถ่ายทำจึงต้องมีการซักซ้อมคิวแสดงให้ชัวร์กันก่อน

                ฉากนี้มีนักแสดงทั้งสองไร่เข้าฉากแบบครบทีม ทั้ง อั๋น อัครพรรฒ, ชิงชิง คริษฐา, ริว ภัทรพงศ์, บิ๊ก กฤษฏา, จุ๊บ อิทธิกร, นึกคิด บุญทอง, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เป็นต้น

                โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ ทัพไท พร้อมสมุนมาวางเพลิง และยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อเป็นการขู่ โดยมีเอฟเฟ็กต์ไฟร่วมเฟรม จากนั้นกล้องก็แพลนไปที่ฝั่งไร่องุ่นนิมิตภักดี ทั้ง อาทิตย์, น้าอ้น, ฉุย, เฉิ่ม กำลังช่วยดับไฟ และยิงสกัดพวกสมุนของทัพไท โดยมี วีรุทธ์ ถือปืนตามมาสมทบ ส่วน ทานตะวัน วิ่งเข้ามาหา วีรุทธ์ ทัพไท เห็น ทานตะวัน จึงยิงปืนขู่อีกครั้ง!!!

                 ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็ต้องทำเอฟเฟ็กซ์ไฟอยู่หลายรอบเพื่อให้ได้ภาพไฟที่โหมไหม้ไร่ แม้ความร้อนจากไฟและควันจะถาโถมแต่เหล่านักแสดงก็ยังแสดงตามบทเต็มที่เพราะงานนี้ห้ามเทค!!  เมื่อเสียงผู้กำกับฯ สั่งคัท ทีมงานก็ต้องรีบนำน้ำมาดับไฟ เพื่อความปลอดภัยกันเลยทีเดียว
















            ไร่องุ่นนิมิตภักดีจะเสียหายมากขนาดไหน? ทานตะวัน จะฟื้นฟูให้กลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่? พบกับคำตอบฉากนี้ได้ในละคร ทานตะวันสีเพลิง วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here