“พล พูลภัทร” ชวนดูความเข้มข้น โค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“พล พูลภัทร” ชวนดูความเข้มข้น โค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน

 


“พล พูลภัทร” ชวนดูความเข้มข้น

โค้งสุดท้าย “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน  

แม้ตัวละคร จันดี ซึ่งรับบทโดย พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ที่กลับมารีรันอีกครั้ง จะถูกฆ่าตายไปแล้ว  แต่นักแสดงหนุ่มเปิดใจเลยว่า ความเข้มข้นของละครนั้น ยังคงมีอยู่เต็มที่ โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ ห้ามพลาด !




โดย พล พูลภัทร เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวผมเองดีใจมากนะครับ ที่ละครนายฮ้อยทมิฬกลับมารีรัน และแฟนคลับตอบรับดีมาก ๆ แบบนี้ ตัวละครจันดี ที่ผมรับบท เขาคือคนที่เห็นแก่ตัวมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้สิ่งที่ต้องการ ย้อนกลับไปวันที่ผมทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ได้รับบทมาปุ๊บบอกตรง ๆ ว่าหนักใจนะครับ เพราะในละครจะใช้ภาษาอีสานทั้งหมด ต้องพูดอีสานกัน ตัวผมพูดไม่ได้เลย ดังนั้นการบ้านของเราเลยหนักขึ้นกว่าเรื่องอื่น ๆ ต้องซ้อม ต้องฝึกพูดครับ ยอมรับว่ากังวลมากครับ ช่วงที่ถ่ายทำ มันยาก แต่พอละครออกมาแล้วคนดูโอเคกับการถ่ายทอดของเรา ก็ดีใจนะครับ

ตอนนี้ละคร นายฮ้อยทมิฬ รีรัน ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วด้วย ผมอยากให้ทุกคนติดตามนะครับ ถึงตัวละครของผมจะถูกฆ่าตายไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความเข้มข้น ความสนุกของเรื่อง ยังมีอยู่เต็มที่แน่นอนครับ สำหรับผลงานของผมในเรื่องต่อ ๆ ไป ที่กำลังเตรียมถ่ายทำอยู่จะมีละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์, รางรักพรางใจ, เจ้าสาวจำเลย และเข็มซ่อนปลาย นะครับ  รวมถึงละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวันจันทร์ อังคาร ตอน 2 ทุ่มครึ่ง คือ แม่เบี้ย ฝากติดตามผลงานของผมในทุก ๆ เรื่องด้วยนะครับ”





ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ”  รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here