“มิลลี่” ปลื้มประเดิมงานแรก โชว์ฝีมือใน “หลงกลิ่นจันทน์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“มิลลี่” ปลื้มประเดิมงานแรก โชว์ฝีมือใน “หลงกลิ่นจันทน์”

 


มิลลี่ปลื้มประเดิมงานแรก 

โชว์ฝีมือใน หลงกลิ่นจันทน์

          เป็นอีกหนึ่งสาวสวยใสมีออร่าน่าจับตา สำหรับ มิลลี่อภิสรา วงศ์ทัศนีโย นักแสดงน้องใหม่ช่อง 7HD  ที่โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในละคร หลงกลิ่นจันทน์  กับบท น้ำหวาน  สาวน้อยหน้าหวานที่แอบหลงรัก หมอดิน หรือ ธันวา สุริยจักร  โดย  มิลลี่ เผยถึงกระแสตอบรับกับงานแสดงเรื่องแรกว่า



            เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงละครเรื่องแรกของมิลลี่ค่ะ กับบท น้ำหวาน ที่เป็นน้องที่รู้จักกับพี่ดิน(ธันวา สุริยจักร) มาตั้งแต่เด็ก  น้ำหวานจะเป็นคนที่มีความสดใสร่าเริง พูดเก่งมาก ๆ ซึ่งก็มีความคล้ายกับมิลลี่ เพราะมิลลี่เป็นคนพูดเก่ง แล้วเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเข้ากับยุคสมัย เพราะบทน้ำหวานเขาเป็นยูทูปเบอร์ 
ซึ่งตรงนี้มิลลี่ก็มีไปลองฝึกด้วยการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก  เพื่อลองดูว่าเวลาที่เราต้องพูดต่อหน้ากล้อง ต้องพูดคุยคนเดียวมันจะรู้สึกยังไง    ด้วยความที่เป็นผลงานละครเรื่องแรก มิลลี่เตรียมตัวเต็มที่ทั้งเรียนการแสดงเพิ่มเติม  เวลาที่เวิร์คชอปหรือตอนทำงานจริงๆ จะพูดคุยกับพี่โต้ง (ตรัยยุทธ กิ่งภากรณ์) ผู้กำกับ พี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน มิลลี่จะเอาความรู้ที่ได้มาค่อย ๆ ปรับใช้กับตัวเราตลอด ซึ่งพอเห็นกระแสตอบรับผลงานละครเรื่องแรกของมิลลี่ คือหายเหนื่อย ดีมากจริง ๆ ค่ะ   หลายคนชมว่าเป็นละครสืบสวนสอบสวนเต็มรูปแบบมีเนื้อหาซับซ้อน แต่ก็มีความสนุกคอมิดี้ผสมลงตัว การทำงานในละคร หลงกลิ่นจันทน์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากของมิลลี่  เพราะทำให้มิลลี่ได้เรียนรู้เรื่องการแสดงแบบจริงจังครั้งแรก แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงเก่ง ๆ ซึ่งทุกคนนอกจากให้โอกาสมิลลี่แล้ว ยังให้ความรู้เรื่องการแสดงกับมิลลี่เยอะมาก  มิลลี่ดีใจนะคะ ที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้  ต้องขอฝากแฟน ๆ มาช่วยกันสืบหาไปพร้อมกันนะคะ ว่าใครคือ ฆาตกรตัวจริง และนอกจากละครเรื่องหลงกลิ่นจันทน์  มิลลี่ขอฝากผลงานละคร เข็มซ่อนปลาย และฝากติดตามทุกๆผลงานของมิลลี่ด้วยนะคะ  ถ้าหากแฟน ๆ อยากพูดคุยกับมิลลี่สามารถมาพูดคุยกันได้ที่อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และ
TikTok ที่ชื่อว่า millie_api นะคะ  มิลลี่หวังว่าทุกผลงานของมิลลี่ จะทำให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันค่ะ



ติดตามร่วมสืบคดีไปด้วยกันในละคร หลงกลิ่นจันทน์  ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here