“พราวมุก” เตรียมส่งไม้ต่อให้หนุ่มใหญ่ “อู๋ ธนากร” การกลับมาของละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“พราวมุก” เตรียมส่งไม้ต่อให้หนุ่มใหญ่ “อู๋ ธนากร” การกลับมาของละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ”

 


“พราวมุก” เตรียมส่งไม้ต่อให้หนุ่มใหญ่ “อู๋ ธนากร”
การกลับมาของละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ”

               วันวานความหวานละครคุณภาพของช่อง 3 ที่ทำแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละคร “ตามรักคืนใจ” ละครรีเมคฟีลกู๊ด ของค่าย ละครไท กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ เรียกว่าทำกระแสความปังไว้ในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น นักแสดง บทประพันธ์ โลเคชั่น การกำกับ รวมไปถึงเรตติ้งที่ทำสถิติสุดปังมาตลอดทั้งเรื่อง และยังมีกระแสในโลกโซเชียลที่แทบไม่อยากจะเชื่อสายตากับบท น้าราม แสดงโดย “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” ทำเอาสาวๆ กรี๊ดหนักจนยกให้เป็นหนุ่มอบอุ่น แฟนๆ ที่คิดถึงฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ช่อง 3 จัดเต็มส่งลงจออีกหนึ่งเรื่องกับ “ให้รักพิพากษา” เร็วๆ นี้

               ตามรักคืนใจ ละครน้ำดีที่ได้ฝีไม้ลายมือของพระเอกระดับแม่เหล็กอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มารับบท ‘นายสิงห์’ เจ้าของไร่ไม้สัก และนางเอกสาวว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่กลับมาลงจอให้หายคิดถึงอย่าง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ในบท หนูนา ที่ต้องการออกตามหาพ่อที่แท้จริงที่ไร่ของนายสิงห์ โดยแตกต่างจากคุณแม่ยังสาวอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ในบท รัศมี ที่คอยขัดลูกสาวคนนี้อยู่ตลอดเวลารวมไปถึงคุณตาของเธอ นายวรรณ วรรณพาณิช รับบทโดย มนตรี เจนอักษร ประธานธนาคารอันดับต้นๆ ของประเทศ ยืนกรานไม่ให้หลานสาวออกตามหาพ่อโดยเด็ดขาด! และ คู่จิ้นเบอร์แรงของ น้าราม อย่าง คุณน้อง แสดงโดย “เดียร์น่า ฟลีโป” คู่รักต่างวัยในจอที่พาแฟนๆ ชวนฟินจิ้นจิกหมอนชนิดที่อยากจะตามหาคู่รักต่างวัยตามแบบฉบับน้าราม การออกเดินทางตามหาพ่อ และออกตามหาความจริงที่ถูกปกปิดไว้จะได้รับการแก้ไขหรือไม่









               การกลับมาทวงบัลลังก์ความฟินอีกครั้งของ 2 คู่จิ้นต่างวัย “ณเดชน์-มิว” และ “อู๋-เดียร์น่า” แฟนๆ ปักวันครองจอไว้ได้เลยเพราะพวกเขามาแน่! ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 กับละครเรื่อง “ตามรักคืนใจ” ห้ามพลาด! เริ่ม 6 กรกฎาคมนี้

==3/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here