“กองทัพ พีค” ขอบคุณ “เบลล่า” คอยเติมพลังบวก ปลื้ม ! “Dare to love ให้รักพิพากษา” แจ้งเกิดเต็มตัว - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“กองทัพ พีค” ขอบคุณ “เบลล่า” คอยเติมพลังบวก ปลื้ม ! “Dare to love ให้รักพิพากษา” แจ้งเกิดเต็มตัว

 


                                   “กองทัพ พีค” ขอบคุณ “เบลล่า” คอยเติมพลังบวก

                                 ปลื้ม ! Dare to love ให้รักพิพากษา” แจ้งเกิดเต็มตัว  

ได้นางเอกตัวแม่แห่งวงการบันเทิง “เบลล่า ราณี”  ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในฐานะพระเอกป้ายแดง สำหรับ “กองทัพ พีค” ในละคร Dare to love ให้รักพิพากษา” จาก ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทาง ช่อง 3 กด 33 เรียกว่าดังในชั่วข้ามคืน เพราะกระแสละครติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว




            โดย “กองทัพ พีค” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ Dare to love ให้รักพิพากษาEP1 ที่เพิ่งออกอากาศไปกระแสตอบรับชื่นใจมาก  ทุกคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้แล้วบอกว่าสนุกไปกับมัน สนุกกับทุกตัวละคร ดูแล้วมันฟีลกู๊ด พีคว่าเป็นอะไรที่ชื่นใจ สำหรับคนทำงาน และที่ชื่นใจจริง ๆ คือ ครอบครัวพีค คนใกล้ตัวพีค คุณย่า คุณยาย ลูกพี่ลูกน้องพีค ไลน์มาหาแล้วบอกว่าทุกคนดูละครเรื่องนี้แล้วยิ้มตาม พีคชื่นใจมาก ได้คำชื่นชมจากครอบครัว พีคว่ามันสำคัญมาก ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูคิว เด็กหน้ามึน ดีใจมากที่ตัวละครคิวได้กระแสตอบรับที่ดี  ได้ความรักจากคนดูทุก ๆ คน เอาจริง ๆ พอได้ดูละครของตัวเองก็เขินครับ ตอนเราถ่ายมันไม่มีการตัดต่อ พอได้มาดูตัวเองในทีวีแล้วเขิน ยอมรับว่าตื่นเต้น พีคอยากจะเข้าห้องน้ำหลายรอบมาก แต่อดทนไว้ให้แต่ละเบรกจบก่อน มันที่สุดของการตื่นเต้น ตื่นเต้นจนไม่รู้จะตื่นเต้นยังไง สำหรับพี่เบลตั้งแต่วันแรกที่เจอกันพี่เบลก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ ทำให้เต็มที่ วันแรกที่เปิดกล้องเราก็ให้กำลังใจ ส่งพลังให้กันไปมา พีคเล่นกับพี่เบลแล้วสนุก ช่วงที่ถ่ายพี่เบลก็ซื้อกับข้าว ขนมมาฝากกองตลอด เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นเหมือนพลังบวกให้กับกองละคร ส่วนในเรื่องแม้จะเป็นรักต่างวัย แต่พีคแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย พี่เบลเขาหน้าเด็กมากอยู่แล้ว  พอเริ่มนับหนึ่งเราก็สวมวิญญาณเป็นตัวละครทันที ถามว่าชีวิตจริงเรื่องรักต่างวัย ทุกวันนี้ความรักเปิดกว้าง พีคว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะ”






ติดตามละคร “Dare to love ให้รักพิพากษาได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand, แอพพลิเคชั่น CH3 Plus

             ==13/7/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here