“เข้ม หัสวีร์” ขอบคุณแฟนคลับ นำรายได้โปรเจ็กต์ซูมวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เข้ม หัสวีร์” ขอบคุณแฟนคลับ นำรายได้โปรเจ็กต์ซูมวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19



“เข้ม หัสวีร์” ขอบคุณแฟนคลับ

นำรายได้โปรเจ็กต์ซูมวันเกิด 

ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

แฮปปี้สุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกสุดฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หลังจัดกิจกรรมฉลองวันเกิดครบ  24 ปี ด้วยโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พูดคุยกับแฟนคลับ 500 คน ผ่านระบบ ZOOM  เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เข้ม นำรายได้จากการจัดกิจกรรม จำนวน 180,000  บาท  จัดซื้อเตียงรถเข็นเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ พร้อมมอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อซื้อข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19




โดย  เข้ม เปิดใจว่า ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนก่อนเลยนะครับ ที่มาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของผมในปีนี้ เราอาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะด้วยโรคโควิด-19 ที่ยังระบาดอยู่ แต่ดีใจมากครับที่ทุกคน ได้ร่วมกิจกรรม แลกเปลี่ยนความคิด ส่งมอบความคิดถึงให้กัน เป็นกิจกรรมที่ทุกคนเต็มไปด้วยความสุข รวมถึงตัวผมเองด้วย ที่ได้ส่งความคิดถึงให้กับทุกคน ซึ่งในกิจกรรม ZOOM ครั้งนี้ ยังได้แขกรับเชิญ คือ พี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ), พี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) และยูโร (ยศวรรธน์ ทะวาปี) มาร่วมส่งความสุขด้วย






ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีการสบทบทุน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วย เป็นความตั้งใจของผมเอง ที่อยากมีส่วนช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ และพอดีกับที่ทาง รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ได้ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าทางรพ.ยังขาดเตียงสำหรับใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิดในห้องความดันลบ จำนวน 3 เตียง ผมจึงตัดสินใจขอนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งมาซื้อเตียงและส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลเพราะคิดว่านอกจากจะได้ใช้งานในช่วงวิกฤตนี้แล้ว ยังสามารถใช้ต่อเนื่องได้ต่อไปด้วย เพราะเป็นเตียงผู้ป่วยแบบไฟฟ้า  โดยมี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล คุณสุรชัย ภูพิพัฒน์ผล รับมอบ

นอกจากบริจาคเตียงแล้ว เรายังได้ร่วมกันบริจาค เครื่องวัดความดัน, เครื่องวัดออกซิเจน และปรอทวัดไข้  ให้กับ รพ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ และรพ. ฮอด จ.เชียงใหม่  รวมถึงบริจาค 15,000  บาท ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี และร่วมบริจาคสร้างกำแพง วัดภูมิบาล ที่จ.บึงกาฬด้วยครับ

ผมขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่ทำให้วันเกิดในปีนี้ของผมเต็มไปด้วยความประทับใจและความสุข ช่วงนี้ที่เรายังต้องระมัดระวังโรคโควิด-19 อยู่นั้น ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คน นะครับ ตัวผมเองจะคอยให้กำลังใจกันอย่างนี้ และจะหากิจกรรมดี ๆ มาให้ทำ จะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้นาน ๆ นะครับ












 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here