“ตี๋ลี่เร่อปา” “เผยความลับจนหมดใจหรือไม่” จันทร์ที่ 23 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ตี๋ลี่เร่อปา” “เผยความลับจนหมดใจหรือไม่” จันทร์ที่ 23 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น”

 


 “ตี๋ลี่เร่อปา” “เผยความลับจนหมดใจหรือไม่”

จันทร์ที่ 23 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลีเทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น 

ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น สนุกไปกับซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง “เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น” (Pretty Li Hui Zhen) ซีรีส์จีนที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง She Was Pretty (ปี 2015) พบกับนักแสดงชื่อดัง “ตี๋ลี่เร่อปา” ประชันความน่ารักกับพระเอกสุดฮอตละมุนใจ “เซิ่งอี้หลุน” พร้อมทัพนักแสดงจีนฮอตฮิตเพียบ อาทิ หลี่ซีรุ่ย จางปินปิน ฯลฯ

 







วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคมนี้        หลี่ฮุ่ยเจิน (ตี๋ลี่เร่อปา) เล่าเรื่องความลับที่ต้องปิดบังไป๋ฮ่าวหยู่ (เซิ่งอี้หลุน) และ เรื่องที่ไป๋ฮ่าวหยู่ เข้าใจว่าคนอื่นคือเธอให้หลินอีมู่ (จางปินปิน) ฟัง ในขณะที่เซี่ยเฉียว (หลี่ซีรุ่ย) ยังคงนัดเจอไป๋ฮ่าวหยู่ลับหลัง หลี่ฮุ่ยเจินเล่าให้เซี่ยเฉียวฟัง ว่านิตยสารอิมมอร์ทัลอาจจะต้องปิดตัวลง ภายใน 3 เดือนถ้าไม่ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1  ทำให้เซี่ยเฉียวไม่สบายใจมาก เพราะกลัวจะไม่ได้เจอไป๋ฮ่าวหยู่อีก เซี่ยเฉียว บังเอิญพบและได้คุยกับหลินอีมู่จนถูกคอกัน โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายเป็นเพื่อนของหลี่ฮุ่ยเจิน  ด้วยความมีน้ำใจของหลี่ฮุ่ยเจินได้ช่วยหญิงชราหลงทาง ในระหว่างทางซื้ออาหารให้ทีมงานทำงาน จนข้าวกล่องเสียหาย ทำให้เธอถูกไป๋ฮ่าวหยู่ ตำหนิเธอต่อหน้าทุกคนอย่างฉุนเฉียว #ที่เลข30ที่ช่อง9 #หมายเลข30 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here