รวมน้ำใจเหล่านักแสดงช่อง 7HD ลงพื้นที่ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด-19 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

รวมน้ำใจเหล่านักแสดงช่อง 7HD ลงพื้นที่ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด-19

 


รวมน้ำใจเหล่านักแสดงช่อง 7HD ลงพื้นที่ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด-19

            คนละไม้คนละมือ  อะไรที่พอจะช่วยกันได้ก็ช่วยกัน  เช่นเดียวกับเหล่านักแสดงช่อง 7HD ที่ตอนนี้ขอลงพื้นที่ ช่วยเหลือและส่งต่อน้ำใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และเป็นกำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์





เริ่มกันที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ส่งมอบเครื่องให้ออกซิเจน High Flow เพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ให้กับ โรงพยาบาลพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา และโรงพยาบาลดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี  และยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับเพื่อน ๆ และผู้จัดละครชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร จัดทำกล่องปันน้ำใจ 2,000 ชุด ส่งให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 โดยกระจายทั้งทางออนไลน์ รวมทั้งชุมชนในกรุงเทพและปริมณฑล 



ด้านพระเอกดัง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นำอาหาร ของใช้จำเป็น มอบแก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ  ส่วนพระเอกสุดฮอต ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ส่งอาหารกล่องกว่า 300 กล่องให้กับแคมป์คนงานที่เขตพญาไท ซอยอินทามระ12 ส่วน มิกค์ ทองระย้า  ร่วมกับเอ-ศุภชัย มอบข้าวกล่อง 300 กล่อง ให้แคมป์คนงานย่านเฉลิมพระเกียรติ 63 มาที่พระเอกฮอต เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล นอกจากส่งมอบหน้ากาก N95 และชุด PPE เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้กับรพ.สต.ท่าสะอาด จ.บึงกาฬ จำนวน 300 ชุด และมอบชุด PPE ให้อนามัยบ้านหนองแข้จ.ยโสธร 60 ชุด แล้ว ยังรวมตัวกับ 2 เพื่อนซี้  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และเบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ร่วมกันแพ็กถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด พร้อมข้าวกล่อง ขนม ให้กับผู้ป่วยโควิด-19 โดยบริจาคให้กับ
พระครูสมุห์วัชระ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ณ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร
เพื่อส่งต่อ ให้กับชุมชนบางกอกน้อยและชุมชนใกล้เคียง อาทิ ชุมชนวัดดงมูลเหล็ก, ชุมชนวัดอัมพวา, ชุมชนวัดสีหไกรสร, ชุมชนซอยบ้านช่างหล่อ, ชุมชนวัดฉิมทายิกาวาส, ชุมชนวัดกัลยา, ชุมชนบ้านยอดมนัส 3 (บางพรม 37) ชุมชนข้างโรงเรียนพาณิชยการราชดำเนิน







 และด้าน มุกดา นรินทร์รักษ์ วันเกิดปีนี้ก็รวมใจกับแฟนคลับร่วมกันบริจาคของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี และยังมีแฟนคลับบ้านหัสรินทร์ ร่วมบริจาคของเพื่อช่วยคนงานที่แคมป์ย่านบางกรวยด้วย









             อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และฮาน่า ลีวิส  จัดทำข้าวกล่องแจกฟรีให้กับผู้ที่เดือดร้อน ย่านตัดใหม่-วัชรพล ส่วนพระเอกหนุ่ม จิณณ์ จิณณะ พร้อมเพื่อน ๆ ทำข้าวกล่อง จำนวน 410 กล่อง โดยส่งมอบเป็นมื้อกลางวันให้กับชุมชนลิขิต ด่านสำโรง  จำนวน 210 กล่อง และมื้อเย็นให้กับชุมชนคลองมอญ จำนวน 200 กล่อง นอกจากนี้ยังมีข้าวกล่องจำนวน 200 ชุด ให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ โควิค-19 บริเวณชุมชนสุขาภิบาล 2  (โรงถ่าน) ด้วย 





ส่วน อ้น-ณศรัณย์ จุมพลวิวัฒน์  รวมตัวกับเพื่อน ๆ ทำกะเพราแฮมเบิร์กไข่เจียวญี่ปุ่น จำนวน 200 กล่อง  มอบให้เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ณ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อเขตบางนา ต่อกันที่หนุ่ม อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค พร้อมคุณแม่มอบชุด PPE และหน้ากากอนามัยให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19  ส่วนหนุ่ม โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน นำของจำเป็นมอบให้แคมป์คนงานที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน 

 



มาที่กลุ่มนางเอกสาวเพื่อนสนิท เปรี้ยว-ทัศนียา  การสมนุช, แม็กกี้ อาภา, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ และกุ๊กกิ๊ก-กชกร  ส่งแสงเติม ทำข้าวกล่องไปมอบให้โรงพยาบาลสนาม ธรรมศาสตร์ แคมป์โรงงานลำลูกกา

 





ปิดท้ายที่นางเอกหัวใจจิตอาสาสาว เกรซ-พัชร์สิตา  อธิอนันตศักดิ์ ที่เป็นอาสาสมัครดูแลผู้ป่วยที่ ศูนย์พักคอยเขตประเวศ  และยังเข้าครัวทำข้าวกล่อง นำส่งชุมชนเคหะวัดพรพระร่วงประสิทธิ์อีกด้วย 




โดยหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ขอเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกและฝากความห่วงใยถึงแฟน ๆ ว่า “ดีใจที่ได้ลงแรงช่วยไม่มากก็น้อย ดีใจที่ได้ไปช่วยตรงจุดนี้ เพราะมีคนที่ลำบากกว่าเรา ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งยังมีอีกเยอะมากที่กำลังรอการช่วยเหลือ ในครั้งต่อ ๆ ไป ผมกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มจะมีมอบ อาหาร ถุงยังชีพ  ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ อย่างชุด PPE จะมุ่งเน้นไปที่ต่างจังหวัด และตอนนี้ที่สำคัญอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนะครับ ปลอดโรค ปลอดภัย ไปไหนมาไหนก็หมั่นล้างมือ  หรือถ้ายังไม่จำเป็นต้องไปไหนก็อย่าเพิ่งเดินทาง อยากให้ดูแลรักษาตัวเองให้ดี เป็นห่วง และเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube: Ch7HD และ เว็บไซต์ www.Ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here