“รถเมล์”จับโป๊ะ “เอส” แอบไปเจอ “นาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“รถเมล์”จับโป๊ะ “เอส” แอบไปเจอ “นาว”

 




“รถเมล์”จับโป๊ะ “เอส”แอบไปเจอ “นาว”

            ยิ่งดูยิ่งสนุก เข้มข้น ปังปังทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “แม่เบี้ย” ของผู้จัดคนเก่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งกำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล

          และสำหรับสัปดาห์นี้ก็มีฉากปังปัง น่าดูให้ได้ชมกัน โดยเป็นตอนที่เมขลา(นาว ทิสานาฏ ศรศึก)จัดงานอีเวนส์โปรโมทบริษัททัวร์กลางห้าง มีบุษบา(ใจบัว ฮิดดิง) แขไข(ธงธง มกจ๊ก) และ น้ำฟ้า(จอย ดวงพร สนธิขัยธ์)ไปช่วยงาน แต่แล้วชนะชล(เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) กลับปรากฏตัวในงาน พยายามจะมาเคลียร์ใจกับเมขลา แต่เมขลาบอกปัด ไล่ให้กลับไปก็ไม่ยอมไป เมขลาหนีเข้าห้องพักก็ตามไปอีก ขณะที่ไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) กับเพ็ญแสง(อิ๊งค์ ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) ก็ตามมาที่งาน ไม่เห็นชนะชลอยู่หน้างาน ก็ยังคลางแคลงใจ ไม่ยอมกลับอีก ตามเข้าไปในห้องพักเจอกับเมขลาคนเดียว ถึงจะยอมกลับไป แต่ชนะชลหลบออกไปแล้วด้านหลังห้อง ก็ยังเดินกลับมาหาเมขลาอีก คราวนี้เจอกับไหมแก้ว ที่แวะกลับมาอีกเช่นกัน จ๊ะกันจนได้ เป็นเรื่องล่ะทีนี้





            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่เควิลเลจ ทีมงานจัดฉากเหมือนจัดงานอีเวนส์กลางห้างกันจริงๆ นาวจัดงานอยู่ แต่พอเจอหน้าเอส ก็พยายามไล่ให้กลับไป เพราะไม่อยากมีปัญหาอีก แต่เอสก็ไม่ยอมกลับไป จนกระทั่งรถเมล์ กับ อิ๊งค์ตามมาจนได้ มาถึงก็มองหาผัวตัวเอง เพื่อจับผิด ใจบัว กับ ธงธง และ จอย ทีสเกิร์ต ไล่ให้กลับก็ไม่ยอมกลับเหมือนกัน ยื้อกันไปมาจนถึงขนาดบุกเข้าพักส่วนตัวของทีมงานไปเจอนาว อีก วุ่นล่ะทีนี้ ดีที่เอส เดินออกไปทางประตูหลังแล้ว รถเมล์ยอมกลับ แต่ก็วกกลับมาอีก คราวนี้จ๊ะกับเอสจนได้ ก็เลยมีการปะทะกันต่อ ทำเอานาวเศร้าใจ ที่โดนว่าพัวพันกับผัวชาวบ้านเหมือนคนสิ้นคิด ฉากนี้รถเมล์บอกว่าต้องเล่นบทเมียหลวงสายโหด จับผัวนอกใจ ขณะที่นาว ก็ต้องดราม่าเพราะต้องกลายเป็นผู้หญิงที่ยุ่งกับสามีคนอื่น ทั้งที่ไม่ต้องการ แต่เอสตื๊อเหลือเกิน เป็นฉากตื่นเต้นที่ทำให้ทั้งคนเล่น คนดูลุ้นกันตัวโก่งว่าจะเจอไม่เจอ ฟาดกันไปฟาดกันมา สนุกสุดสุด











            ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แม่เบี้ย” จันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here