“ไมค์ – ชิงชิง – นัท” ชวนดูตอนจบ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน สนุกแน่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ไมค์ – ชิงชิง – นัท” ชวนดูตอนจบ “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน สนุกแน่

 




“ไมค์ – ชิงชิง – นัท” ชวนดูตอนจบ 

 “นายฮ้อยทมิฬ” รีรัน สนุกแน่

เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้วสำหรับละคร เรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ที่กลับมารีรันอีกครั้ง งานนี้ พระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และ นัท-อติรุจ สิงหอำพล รวมพลังจัดไลฟ์พูดคุยกับแฟนละครผ่าน   อินสตาแกรม Ch7HD เล่าถึงบรรยากาศการทำงานในความทรงจำที่ผ่านมา พร้อมชวนแฟน ๆ ให้มาติดตามชมละครในตอนสุดท้าย ที่บอกเลยว่าความเข้มข้นมาเต็มอย่างแน่นอน




โดยพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ผู้สวมบท นายฮ้อยเคน เปิดใจว่า “การทำงานละครเรื่องนี้เป็นความประทับใจ ที่ไม่มีทางลืมเลยครับ   ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความทรงจำของเราทุกคนนะครับ วันนี้ละครกำลังจะมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ไม่อยากให้ใครพลาดจริง ๆ มาติดตามไปพร้อมกันนะครับ”




ทางด้าน ชิงชิง คริษฐา ซึ่งรับบท แสงโสม เผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นความทรงจำที่ดีมากค่ะ เป็นละครที่ได้เรียนรู้อะไรหลากหลาย ทั้งเรื่องการแสดง รวมถึงเมนูอาหารอย่างปลาร้า เมื่อก่อนชิงไม่เคยทานเลย แต่ในกองละครเรื่องนี้จะมีเมนูอาหารอีสานมาให้ได้ชิมตลอด ทำให้เรากินปลาร้าเป็นก็จากละครเรื่องนี้ รวมถึงได้ฝึกพูดภาษาอีสานด้วย ตอนนี้ละครจะมาถึงตอนจบแล้ว อยากให้มาติดตามไปพร้อมกันนะคะ”




ด้าน นัท อติรุจ ผู้รับบท ผู้ช่วยถึก ก็เปิดใจเช่นกันว่า “ช่วงที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่อนข้างเกร็งครับ แม้ว่าผมจะพูดภาษาอีสานได้ แต่ในละครนั้นรวมนักแสดงไว้มากมายหลากหลายอาชีพ มีทั้งนักร้อง นักมวย ตลก ช่วงแรกก็จะเกร็ง ๆ นิดหนึ่ง แต่พอทำงานด้วยกัน ทุกคนอารมณ์ดีมาก ๆ เวลามากองก็เลยจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ สนุกมากครับ มาติดตามบทสรุปไปพร้อม ๆ กันนะครับ”







ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ”  รีรัน เสนอตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here