“บลิว” สายเปย์เหมาเรือยอร์ช ควงสาวๆปาร์ตี้กลางทะเล เปิดฉาก “เกาะรัก กลหัวใจ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“บลิว” สายเปย์เหมาเรือยอร์ช ควงสาวๆปาร์ตี้กลางทะเล เปิดฉาก “เกาะรัก กลหัวใจ”

 


บลิว” สายเปย์เหมาเรือยอร์ช ควงสาวๆปาร์ตี้กลางทะเล

เปิดฉาก “เกาะรัก กลหัวใจ”

                                ยกให้เป็นหนุ่มสายเปย์ไปเลย สำหรับพระเอกดาวรุ่ง “บลิว-วรพล จินตโกศล” ที่ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรกในละครฟีลกู๊ด “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ทั้งที งานนี้เลยขอเหมาเรือยอร์ช ควงสาวๆจัดปาร์ตี้กลางทะเล เป็นการเปิดเรื่องที่ตื้ดใช้ได้เลย

                                ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิว-วรพล)เหมาเรือยอร์ชจัดปาร์ตี้กับแก็งค์สาวสวย กลางทะเล แถมยังใจปล้ำ แจกเงินสาวๆเป็นว่าเล่น ให้สมกับฉายา เพลย์บอย รูปหล่อ แม่รวย ซะหน่อย




                                เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าใครๆเห็นก็ต้องแอบอิจฉาหนุ่มบลิวแน่นอน เพราะมีแต่สาวสวยมาเข้าฉากด้วยทั้งนั้น เพื่อให้เข้าปาร์ตี้กลางทะเล สาวๆก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำเข้าฉาก ทำเอาทีมงานหนุ่มๆหัวใจพองโต กระชุ่มกระชวยกันทั่วหน้า แต่คนที่ได้ใกล้ชิดสาวๆมากกว่าใครๆก็คือ หนุ่มบลิว นั่นเอง บอกเลยว่าสงสาร(เสียงสูง)พระเอกมาก ที่ต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงเลยต้องรวบรวมสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ แล้วค่อยๆฟังบรีฟจากพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ว่าต้องการให้เล่นแบบไหน ซึ่งพอพี่หลุยส์ดูสีหน้าและท่าทางของบลิวแล้ว รู้ทันทีเลยว่าประหม่ามาก(เสียงสูง) พี่หลุยส์เลยให้ละลายพฤติกรรมกับสาวๆ โดยเปิดเพลงให้แดนซ์คลายเครียดกันสักเพลง ให้สาวๆลองโชว์สเต๊ปแดนซ์ ชวนบลิวเต้น ปรากฏว่าได้ผล บลิวค่อยๆคลายกังวลและความประหม่าลง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของพวกทีมงานที่คอยซับพอร์ทหนุ่มบลิวอยู่ข้างลำเรือ หลังจากที่ละลายความเขินอายแล้ว คราวนี้พี่หลุยส์บอกว่าให้บลิวทำยังไงก็ได้ งัดความเพลย์บอย สายเปย์ออกมาให้หมด เพราฉากนี้เน้นขายความสนุก พอพี่หลุยส์พูดเสร็จก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที บลิวสวมวิญญาณเพลย์บอย ป้อสาวๆโดยมีสาวๆมาเต้นนัวเนีย รุมล้อมอยู่ข้างกาย บลิวก็ออกสเต๊ปแดนซ์ไม่เบา โยกซ้ายโยกขวา โอบสาวเข้ามากอด หอม แจกเงินเป็นว่าเล่น พี่หลุยส์เลยเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นด้วยการให้บลิวแต่งชุดเป็นโจรสลัดไล่ล่าเหยื่อสาวๆ  วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนานบนเรือยอร์ชสุดหรู ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะทุลักทุเล โคลงเคลงแค่ไหน หนุ่มบลิวก็สู้ตายกับฉากเปิดของเรื่องฉากนี้ อยากรู้ว่าลีลาการไล่เหยื่อของโจรสลัดคนนี้จะเป็นอย่างไร










ต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศในวันเสาร์ ที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด35 (เสนอเป็นตอนแรก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here