ขวัญ เป็น ‘แม่นาก’ ฆ่า บอส หักคอเลือดสาด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ขวัญ เป็น ‘แม่นาก’ ฆ่า บอส หักคอเลือดสาด

 


ขวัญ เป็น แม่นาก ฆ่า บอส หักคอเลือดสาด 

            โดนรังแกตั้งแต่ยังมีชีวิต จนตายกลายเป็นผี ก็ยังไม่จบไม่สิ้น เมื่อเหลืออด แม่นาก (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) ก็ไม่ปราณี ออกอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้าน ที่รังแกตนจนหวาดกลัวกันไปทั้งบาง ซึ่งทุกคนก็กลัวผีแม่นาก เพราะต่างเชื่อกันว่าวิญญาณของผีตายทั้งกลมนั้นเฮี้ยน และมีความดุร้ายเป็นยิ่งนัก




             โดยเฉพาะกับ  2 พ่อลูก มั่น (บอส-โตนนท์ วงศ์บุญ) , เศรษฐีอ่ำ ( ปีเตอร์ โฟดิฟาย ) และสนุนคู่ใจอย่าง โต้ง (ธนภณ โอภาสธัญกร) และ แจ้ (ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) ที่มีความแค้นกันมาอย่างยาวนานกับ นาก และมาก (นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) ที่ในครั้งนี้ทั้ง 4 คน จะมาแก้แค้น มาก ในวันที่มาก จะแห่ขันหมากไปสู่ขอ จันทร์ (ป่าน-ปณิสรา ชุ่มมะโน) โดยจะฉุดจันทร์เหมือนที่ในอดีตตอนที่มั่นยกขันหมากไปสู่ขอนาก แต่ไอ้มากกลับพานากหนีไปอยู่ด้วยกัน

            ฉากนี้ มั่น,อ่ำ,โต้ง และแจ้ กำลังพายเรือเพื่อไปให้ทันงานที่มากจะแห่ขันหมาก แต่จู่ๆ ผีอีนากก็ปรากฏตัวขึ้นในเรือ และจัดการฆ่าทุกคนอย่างไม่ปราณี ซึ่งแต่ละคนก็จะมีจุดจบแตกต่างกันไป ทั้ง โดนมือเหี่ยวๆ ของนาก กดหัวลงใต้น้ำ จนหมดแรงต้องปล่อยร่างไปตามยถากรรม หรือ บางคนโดนบีบจนคอหัก หรือ จิกผมจนหน้าหงาย พร้อมกันใช้เล็บยาวๆ จ้วงแทงที่คอจนเลือดสาด ก่อนที่นากจะหายตัวไป เหลือแค่เสียงกล่อมลูกดังเบาๆ













ติดตามฉากนี้ได้ในซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here