“เบลล่า” โชว์สกิลคู่รักกินเด็ก “กองทัพ พีค” โป๊ะแตก ! แม่ไม่ปลื้มคบแฟนรุ่นน้อง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เบลล่า” โชว์สกิลคู่รักกินเด็ก “กองทัพ พีค” โป๊ะแตก ! แม่ไม่ปลื้มคบแฟนรุ่นน้อง

 


                              “เบลล่า” โชว์สกิลคู่รักกินเด็ก “กองทัพ พีค”

                                    โป๊ะแตก ! แม่ไม่ปลื้มคบแฟนรุ่นน้อง

                       เอาช้างมาฉุดตอนนี้ก็หยุดความหวานคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ไปไม่ได้ สำหรับละครรักต่างวัยแห่งชาติ Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ทาง ช่อง 3 กด 33 ที่ตอนนี้ฮอตสนั่นเมืองมีกระแสให้ได้เม้าท์มอยทุกสัปดาห์ หลังจากตอบเซย์เยสว่าเป็นแฟนกันแล้วในละคร ต่อไปนี้เตรียมรับแรงกระแทกจากกระแสสังคมได้เลย เมื่อทนายสาวรุ่นพี่ “เบลล่า-ราณี” หรือ ทนายทิชา ต้องหลบๆซ่อนๆจากขาเม้าท์ทุกคนในออฟฟิศ เพราะสภาพสังคมไทยยังแอนตี้เรื่องหน้าที่การงาน และการกินตับเด็ก ทนายทิชา เลยต้องเปลี่ยนสถานที่มาหวานเฉพาะหลังเลิกงานเท่านั้น ด้านพระเอกททนายฝึกตั๋ว “กองทัพ พีค” เลยต้องขอเติมความหวานหลังเลิกงาน มาทำกับข้าวให้คุณแฟน แฟนคุณกันที่คอนโดฝ่ายสาวแทน




            ณ จุดนี้จะทำกับข้าวธรรมดาๆ กลัวแฟนละครจะไม่ฟิน ผู้กำกับ “วุ้น-ทรงศักดิ์” ดีกรีอดีตเจ้าพ่อหนังรัก เลยดีไซน์ฉากหวาน ล้างผัก เตรียมเข้าครัวยั่วๆบดๆ ด้วยซีนมุ้งมิ้งจมูกชนจมูก บอกเลยหวานหนักมาก ที่สำคัญยังมีทีเด็ด อุบัติเหตุในครัวให้ “กองทัพ พีค” ต้องไปเปลี่ยนชุดเพราะมอมแมม จนมาโป๊ะแตกหม้อใหญ่ไซส์งานวัดคุณนายชุมพร “ใหม่-นัฏฐา” เข้ามาเห็นลูกสาวอยู่ในคอนโดสองต่อสองกับเด็กละอ่อนกรุบกริบกะปิน้ำปลาได้ยังไงกัน

            บรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้น ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดย่านสุขุมวิท โลเคชั่นหลักคอนโดนางเอก ทีมงานสั่งให้พระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ปั๊มหุ่นซิทอัพด่วนๆ เพราะวันนี้ต้องถอดเสื้อผ้าเอาใจเก้งกวางบ่างชะนี ด้านพระเอกสุดหล่อ “กองทัพ พีค” ไม่รอช้า ขยันขันแข็งทำตามคำสั่งไม่ลังเล แต่ก็ยังมีอาการเขินอายเพราะทีมงานทั้งหยอกทั้งแซว ส่วนนางเอกรุ่นพี่สายชิล “เบลล่า” โชว์สกิลการแสดงตัวแม่แอคติ้งแกล้งรุ่นน้องตั้งแต่ฉากในห้องครัว ชวนให้ “กองทัพ พีค” เขินเข้าไปอีก งานนี้พระเอกเนื้อหอมป้ายแดง “กองทัพ พีค” กล่าวถึงซีนเด็ดว่า




            “ทุกครั้งที่เข้าฉากต้องถอดเสื้อ พีคก็เขินนะ (หัวเราะ) แต่ว่าต้องก็ดูแลตัวเอง ออกกำลังกายตลอด พออ่านบทว่าจะถึงฉากถอดเสื้อเมื่อไรจะเตรียมพร้อมมาอย่างดี ฉากวันนี้สนุกมากครับจะมีหลายซีนที่ต้องให้ทุกคนติดตาม จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างวัยจะมีอุปสรรคเข้ามาแล้ว เพราะแม่พี่ทิชาไม่ปลื้มที่พี่ทิชาจะคบแฟนรุ่นน้อง หลังจากนี้ก็จะมีดราม่าตามมาอีกเพียบเลย ละครเรื่องนี้คือมีครบทุกรสชาติอยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะครับ

















แค่เริ่มต้นตกลงว่าเป็นคุณแฟน..แฟนคุณ ไม่ทันไรคู่รักน้องใหม่ “เบลล่า-กองทัพ พีค” ก็งานเข้ารัวๆ เห็นทีว่าแฟนๆต้องส่งกำลังใจ และลุ้นไปกับละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ในฉากโบ๊ะบ๊ะฟินๆคืนวันพุธที่18 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33  หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

 ==18/8/21==

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here