“กองทัพ พีค” ไอดอลคุณภาพส่งซิงเกิ้ล “ทุกนาที” หวานริมเกาะพีพี ได้นางเอก “เบลล่า” ร่วมแจมตั้งชื่อเพลง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“กองทัพ พีค” ไอดอลคุณภาพส่งซิงเกิ้ล “ทุกนาที” หวานริมเกาะพีพี ได้นางเอก “เบลล่า” ร่วมแจมตั้งชื่อเพลง

 


“กองทัพ พีค” ไอดอลคุณภาพส่งซิงเกิ้ล “ทุกนาที”

หวานริมเกาะพีพี ได้นางเอก “เบลล่า” ร่วมแจมตั้งชื่อเพลง

            สมแล้วกับการถูกยกให้เป็นไอดอลคนดังระดับเอเชีย ที่เก่งรอบด้านทั้งร้องทั้งเต้น และเล่นละคร สำหรับดาวรุ่งพุ่งแรง “กองทัพ พีค” พระเอกนิวเจนฯช่อง3 ลูกไม้ใต้ต้นลูกชายพิธีกรคนดัง “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่โชว์ผลงานละครเรื่องแรกDare To Love ให้รักพิพากษา” ฮอตเกินต้าน ดังสนั่นโลกออนไลน์ ซึ่งนอกจากการแสดงจะตีบทแตกสายแอคติ้งแล้วนั้นอีกหนึ่งความสามารถที่ต้องกดไลค์แรงๆให้ “กองทัพ พีค” คงหนีไม่พ้นความสามารถทางด้านดนตรี ที่เจ้าตัวอาสาขอทำเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ทั้งแต่งเนื้อร้องเอง ทำนองเอง และร้องเอง ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Promise You ก็ยอดวิวล้านแตกไปเรียบร้อยแล้ว

                ล่าสุดเจ้าตัวขอสานต่อความฟิน ขอส่งซิงเกิ้ลที่2 เพลงช้าโดนๆบีทจังหวะดนตรีเริ่ดๆ “ทุกนาที” ตามมาติดๆ ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่เจ้าตัวเคยแต่งไว้ตั้งแต่อายุ16 แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพลงไว้เป็นเรื่องเป็นราว ก่อนจะเอามาเสนอผู้จัดสายป๋า “ต้น-ณฐนนท์” ขอใช้เพลงนี้โชว์ในซีนสุดโรแมนติกที่เกาะพีพี และเพิ่มเติมความหวานเข้าไปอีก เมื่อพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” อ้อนให้พี่สาวนางเอกในจออย่าง “เบลล่า-ราณี” ช่วยตั้งชื่อเพลงให้หน่อย จนมาเคาะลงลงที่ชื่อเพลง “ทุกนาที” ที่จะได้ยินได้ฟังกันในละครพร้อมกับฉากโรแมนติกที่เกาะพีพี ด้านพระเอกมากความสามารถ “กองทัพ พีค” กล่าวว่า





                “สำหรับเพลงประกอบละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เพลงที่สอง ชื่อเพลงว่า ทุกนาที เป็นเพลงที่พีคเคยแต่งไว้ตั้งแต่อายุ16 ตอนนั้นมีแค่ท่อนฮุคที่ว่า ฉันชอบเธอทุกนาที แต่ว่ายังไม่ได้ตั้งชื่อเพลงไว้ พออยู่วันนึงได้บทมาที่จะไปถ่ายที่เกาะพีพี พีครู้สึกว่าน่าจะเอาเพลงนี้มาพัฒนาต่อ ทำให้เป็นเดโม่ให้เรียบร้อย พีคเลยเอามาเล่นให้พี่ต้น ผู้จัดละครฟัง พีคก็เอากีตาร์ไปเล่นให้พี่ต้นฟังตอนกำลังถ่ายละครที่ศาลอาญา พี่ต้นก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเราเอามาเข้ากับตัวบท วันรุ่งขึ้นพีคก็เลยถามพี่เบลว่า เพลงนี้มันยังไม่มีชื่อเพลงเลย ช่วยตั้งให้หน่อยว่าชื่ออะไร พี่เบลฟังแล้วก็บอกว่าทุกนาทีมั้ย ก็เลยเป็นเพลงทุกนาทีอย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน”






                สามารถติดตามอีกรับฟังอีกหนึ่งความปังของพระเอกยุคใหม่ “กองทัพ พีค” กับซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “ทุกนาที” ได้แล้ววันนี้ทางละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา หรือช่องทาง youtube : ch3 thailand music https://www.youtube.com/watch?v=p7rqq56grtE&ab_channel=Ch3ThailandMusic

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here