Take Me Out เปิดเช็คหนุ่มโสดของดีซีซั่น 18 การันตีดีกรีความหล่อ!! เวทีสะเทือน!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Take Me Out เปิดเช็คหนุ่มโสดของดีซีซั่น 18 การันตีดีกรีความหล่อ!! เวทีสะเทือน!!

 


 

Take Me Out เปิดเช็คหนุ่มโสดของดีซีซั่น 18

การันตีดีกรีความหล่อ!! เวทีสะเทือน!!

            ต้องบอกว่า “Take Me Out Thailand” เดินทางมาถึงซีซั่น18 กันแล้ว แต่ระดับความแซ่บ ก็ยัง ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง พร้อมระเบิดความสนุกมากยิ่งขึ้น แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แต่เพื่อความสุขของแฟนๆ รายการ ก็ยังคงต้องสร้างความฟินเว่อร์อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญในซีซั่นนี้ นอกจากหนุ่มหล่อที่จะมาฟาดใจสาวๆ แล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกทางรายการได้ เปิดกว้างต้อนรับ ทรานส์เจนเดอร์ รับประกันว่าหล่อจนเวทีสะเทือน ทางด้านผู้บริหาร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)” “คุณจ๊อป-ณฐกฤต วรรณภิญโญ เล่าถึงบางส่วนของรายการว่า




ซีซั่น 18 เรียกว่ามีทั้งความสำเร็จและโจทย์ที่ท้าทายมากอยู่ในตัวเลขนี้ เพราะ เราต้องปรับเปลี่ยน creative ของรายการให้ยังน่าสนใจสำหรับคนดูเสมอ โดยเฉพาะการคัดเลือกหนุ่มโสด คือหัวใจ ของรายการอย่างหนึ่ง ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ เราจะได้ต้อนรับตูน - ธณัช เตชะปัญจพร ทรานส์เจนเดอร์ คนแรกของรายการ โดยเจ้าตัวเผยว่าชอบผู้หญิงตั้งแต่เรียนอนุบาล แถมตอนเรียนราชินีบน ยังเป็นตัวท็อปเสน่ห์แรงจนต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปเรื่อยๆ ไลฟ์สไตล์ชอบเล่นดนตรีร้องเพลง รักใครรักจริงที่สำคัญยังเป็นสายเปย์ น่าจะถูกใจชาว LGBT ที่ตั้งตารอคอย“Take Me Out Thailand” นอกจากนี้ยังมีหนุ่มฮ็อตอีก 5 คนที่ความหล่อและโปรไฟล์ไม่ธรรมดา จะมาทำให้คนดูได้กระชุ่มกระชวยแน่นอน อย่างหนุ่มโสดสายเซิร์ฟสเก็ตหล่อกรุบ โดม - เพชรธำรงชัย ดีกรีนายแบบ-นักแสดง ที่อายุน้อยสุดตั้งแต่ทำรายการมา เชื่อว่าถูกใจสาวรักเด็กซ่า ที่แม้ออกตัวว่าเป็นคนขี้เกียจระดับ 10 10 10 แถมยืดอกรับว่าไม่ชอบอาบน้ำ 2 วันครั้ง แต่ยังไงก็เป็นหมีให้คุณผู้หญิงได้สบาย ทั้งยังเป็นสายปกป้องแฟนสาว สามารถไฟว์จัดหนักหากใครมารังแกแฟนของตัวเอง

            เรื่องการถ่ายทำรายการ Take Me Out Thailand เรามีการปรับรูปแบบ การทำงานตั้งแต่การออดิชั่นออนไลน์แบบ new normal ลดจำนวนสาวโสดเหลือแค่ 16 คน และยังเข้มงวดกับทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ปฏิบัติตามข้อบังคับของทางภาครัฐฯ  มีจุดคัดกรองถูกต้อง จัดให้มีจุดล้างมือ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อน และหลังถ่ายทำ เตรียมสเปรย์หรือ เจลแอลกอฮอล์ ไว้อย่างพอเพียงหลายจุดด้วยกัน พิธีกร ดารารับเชิญ ผู้เข้าร่วมรายการ มีการตรวจโควิด Antigen Test  มีการจำกัดจำนวนคนที่อยู่ภายในสตูดิโอ จัดให้เว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม ทุกคนต้องสวมใส่ หน้ากากอนามัย  มีแผงอะคริลิคใสกั้นระหว่างโพเดี้ยมของผู้ร่วมรายการ นอกจากนี้อุปกรณ์ แต่งหน้าทำผมก็แยกใช้ ที่ผ่านมาทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีครับ ทำให้ไม่มีปัญหาอะไร มาเป็นอุปสรรคของการทำงานแน่นอน






            “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 . ทางช่อง 3 HD ซีซั่น 18         เริ่มเสาร์ที่ 4 กันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here