ฮาน้ำลายไหล “มิว-เจมส์” นำทีม เดอะแก๊งค์ดาว Tik Tok แฉเบื้องหลัง “ดวงตาที่ 3” ในรายการ “เปิดกองวิก3 Online” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ฮาน้ำลายไหล “มิว-เจมส์” นำทีม เดอะแก๊งค์ดาว Tik Tok แฉเบื้องหลัง “ดวงตาที่ 3” ในรายการ “เปิดกองวิก3 Online”

 




ฮาน้ำลายไหล “มิว-เจมส์” นำทีม เดอะแก๊งค์ดาว Tik Tok
แฉเบื้องหลัง “ดวงตาที่
3” ในรายการ “เปิดกองวิก3 Online

                เป็นอีกหนึ่งเทปที่ห้ามพลาด! ของรายการ “เปิดกองวิก3 Onlineซึ่งเป็นเทปพิเศษในช่วงสถานการณ์COVID-19 จึงต้องแอบเม้าท์มอยผ่าน zoom โดยพิธีกรสายฝน ชีช้างมานำร่องชวนคุณมานั่งเม้าท์ในมหกรรมการรวมตัวที่แสนจะปวดหัวของทีมนักแสดงสายฮาเดอะแก๊งค์ดาว Tik Tok นำทีมโดย อ้น ศรีพรรณ, แพท ณปา, ฟรอยด์ ณัฐพงศ์, โมทย์ ปราโมทย์, อั๋น วิทยา  และคู่พระ-นางสายฮา เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา ในละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3ของผู้จัดฯ “หน่อย บุษกร”  งานนี้ได้มีน้ำลายแห้งแน่นอนเพราะจัดเต็มถึง 3 EP.




                EP.1 เปิดฉากพูดคุยถึงคาแรคเตอร์ที่นักแสดงได้รับ แต่คนที่ดูจะรับบทหนักดูจะเป็นสาว มิว กับการควบ 3 คาแรคเตอร์ ถึงกับเอ่ยปากว่ายาก ยังแอบได้ยินแว่วๆ ว่าเหล่าดาวโซเชียลทั้งหลายฝึกซ้อมอย่างดียิ่งกว่าอ่านบทซะอีก แต่เห็นสายฮาแบบนี้เขาก็มีแอบงอนแอบน้อยใจกันนะคะคุณผู้ชมจะเป็นใครต้องไปดู!!

                EP.2 เปิดโต้วาที เมื่อมิวเผาป้าอ้นหมดไส้หมดพุงโดยเฉพาะเมื่อพูดถึงเทคนิคการทำตัวเด่น ขโมยซีน และฉากเปิดตัว เจมส์ ที่ต้องอาบน้ำด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวโชว์ขาวออร่าทะลุผ้า ทำเอาแม่แพทชอบอกชอบใจ ไม่แปลกใจที่ฉากนี้ถ่ายนานแถม พี่อั๋น พี่ฟรอยด์ ก็อยู่ดูด้วย! เรื่องไหนว่าแขกรับเชิญเยอะเรื่องนี้คือชนะเลิศ เทคนิคการถ่ายทำ CG ก็ไม่ธรรมดา และผีประจำตัวของแต่ละคนที่ต้องเจอจะเป็นใครต้องติดตาม

                EP. 3 สุดท้ายก็ยังเม้าท์ปิดถึง ผู้กำกับฯ เหมี่ยว ปวันรัตน์ ที่ต้องสู้ศึกกับนักแสดงจอมเมาท์ ที่วุ่นวายสุดๆไม่เว้นแม้ขณะที่สัมภาษณ์อยู่ใน zoom ขึ้นชื่อเรื่องความวุ่นวาย กองสายฮาคงหนีไม่พ้นกองนี้แน่นอน!!!








                ห้ามพลาด ดวงตาที่ 3 ทั้ง 3 ตอน ในรายการ เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 27-29 สิงหาคม นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอรับชมละคร ดวงตาที่ 3ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 31 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33

==27/8/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here