“ตี๋ลี่เร่อปา” คิดสารภาพความนัย กับรักแรก สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น จันทร์ที่ 27 นี้ เวลา 22.30 น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

“ตี๋ลี่เร่อปา” คิดสารภาพความนัย กับรักแรก สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลี“เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น จันทร์ที่ 27 นี้ เวลา 22.30 น

 


 “ตี๋ลี่เร่อปา” คิดสารภาพความนัย กับรักแรก

จันทร์ที่ 27 นี้สนุกไปกับซีรีส์จีนรีเมคจากเกาหลีเทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น

 

ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น สนุกไปกับซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง “เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น” (Pretty Li Hui Zhen) ซีรีส์จีนที่รีเมคมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง She Was Pretty (ปี 2015) พบกับนักแสดงชื่อดัง “ตีลี่เร่อปา” ประชันความน่ารักกับพระเอกสุดฮอตละมุนใจ “เซิ่งอี้หลุน” พร้อมทัพนักแสดงจีนฮอตฮิตเพียบ อาทิ หลี่ซีรุ่ย จางปินปิน ฯลฯ

 


วันจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้        ในระหว่างทางไปสำรวจสถานที่ถ่ายแบบ หลี่ฮุ่ยเจิน (ตี๋ลี่เร่อปา) กับไป๋ฮ่าวหยู่ (เซิ่งอี้หลุน) ทั้งคู่ได้พบเจออุปสรรคร่วมกัน จนทำให้ทั้งคู่ยิ่งคุ้นเคยและยิ่งประทับใจ จนหลี่ฮุ่ยเจินตัดสินใจจะบอกความจริงกับไป๋ฮ่าวหยู่ แต่พอหลินอีมู่ (จางปินปิน) รู้ว่าทั้งสองคนนั้นต้องค้างคืนที่นั่นก็รู้สึกเป็นห่วงรีบตามไป เพราะในเวลานี้หลินอีมู่รู้ตัวแล้วว่าเขาเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ กับหลี่ฮุ่ยเจินจนไม่อาจอยู่เฉย และเชื่อว่าเขาสามารถทำให้หลี่ฮุ่ยเจินมีความสุข และออกห่างจากไป๋ฮ่าวหยู่ได้   #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here