“เข้ม-มุกดา” ควงคู่ชวนฟินพ่อจ๋าแม่จ๋าอีกครั้ง “โซ่เวรี” พร้อมรีรันตอนแรก 27 กันยายนนี้! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2564

“เข้ม-มุกดา” ควงคู่ชวนฟินพ่อจ๋าแม่จ๋าอีกครั้ง “โซ่เวรี” พร้อมรีรันตอนแรก 27 กันยายนนี้!

 


 “เข้ม-มุกดาควงคู่ชวนฟินพ่อจ๋าแม่จ๋าอีกครั้ง

“โซ่เวรีพร้อมรีรันตอนแรก 27 กันยายนนี้!

 

ช่อง 7HD ส่งโซ่เวรี ละครดราม่าเข้มข้นสุดปัง ที่ดังไกลถึงแดนมังกร ในแพลตฟอร์มยอดนิยม Youku.com กลับมาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ฟินกับคู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ อีกครั้ง โดยจะรีรันให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ

“โซ่เวรี” เป็นละครที่เคยถูกกล่าวขานสนั่นโซเชียล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเกือบทุกอีพี สร้างจากบทประพันธ์ของ ณารา เขียนบทโทรทัศน์โดย พิไลลาพย์ กำกับการแสดงโดย ศุภฌา ครุฑนาค และเป็นผลงานคุณภาพของผู้จัด นีโน่-เมทนี บุรณศิริ กับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แห่งค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ร่วมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย  อาทิ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, กุ๊กกิ๊ก-กชกร ส่งแสงเติม, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, กีตาร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ, ไก่-สุปราณี เจริญผล, วิกกี้-กันตา ดานาว, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ, น้องฟลอร่า มัสซาโร, น้องแมท-มาเตโอ ภาคิน กัสปารี ฯลฯ




เรื่องราวของความแค้นจากความเข้าใจผิด กำลังจะเปลี่ยนชีวิตของ "เขา" และ "เธอ" เมื่อ ปารมิตา (มุกดา) ทายาทเจ้าของโรงแรมดังต้องการแก้แค้น ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) หนุ่มเพลย์บอย ที่เคยสร้างมลทินให้เธอ จนมีลูกแฝดโดยที่เขาไม่รู้ แต่ยิ่งใกล้ชิด ทั้งคู่กลับตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่รักครั้งนี้ยังมีอุปสรรคอีกมาก




ด้าน “เข้ม” เผยความรู้สึกถึงการกลับมาของ โซ่เวรี ว่า “ดีใจครับที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ผมเชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงโซ่เวรีอยู่ ถือเป็นการเติมพลังให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันได้บ้าง ใครที่ยังไม่เคยดูก็อยากให้ลองเปิดใจ ผมเชื่อว่าถ้าได้ดูแล้ว จะหลงรักทุก ๆ ตัวละครในเรื่องนี้ ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ อย่างน้อยผมก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครประจำโต๊ะทานข้าวของทุกครอบครัว ดูละครไปทานข้าวไปอย่างมีความสุข อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ การ์ดอย่าตก ล้างมือบ่อย ๆ ใส่หน้ากากอนามัย และพกสเปรย์หรือเจลแอลกอฮอล์ติดตัวนะครับ ผมเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”




ส่วน “มุกดา” เปิดใจว่า “ช่วงนี้พวกเราอาจจะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ และไม่ได้พบเจอแฟน ๆ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การที่ละครกลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ดูอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจค่ะ แฟน ๆ จะได้หายคิดถึงกัน และทำให้แฟน ๆ ได้ผ่อนคลายความเครียดได้บ้าง อยากเชิญชวนให้แฟน ๆ มาดูกันเยอะ ๆ  ใครที่เคยดูแล้วก็อยากให้ส่งกำลังใจให้กันอีก ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ก็อยากให้ลองมาดูกัน รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ และอย่าลืมชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันนะคะ”























มาร่วมฟินไปพร้อมกันในละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 27 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here