“เจ เอส แอล” ปลื้มนำทีมคว้า 4 รางวัลนาฎราชครั้งที่ 12 “แพนเค้ก” สุดภูมิใจรับรางวัลการแสดงครั้งแรกในชีวิต - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2564

“เจ เอส แอล” ปลื้มนำทีมคว้า 4 รางวัลนาฎราชครั้งที่ 12 “แพนเค้ก” สุดภูมิใจรับรางวัลการแสดงครั้งแรกในชีวิต

 


“เจ เอส แอล” ปลื้มนำทีมคว้า 4 รางวัลนาฎราชครั้งที่ 12

“แพนเค้ก” สุดภูมิใจรับรางวัลการแสดงครั้งแรกในชีวิต

            อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนบันเทิง หลังมีการประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 12 รางวัลแห่งเกียรติยศ ซึ่งผลงานภายใต้การผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สามารถคว้ามาได้ถึง 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครและซีรีส์ สำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" จากเรื่อง Mother เรียกฉันว่า...แม่ ที่ผลิตร่วมกับ บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด ออกอากาศทาง ไลน์ ทีวี( LINE TV)   รางวัลทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม ประเภทรายการโทรทัศน์ รายการเปอร์สเปกทิฟ(Perspactive) ที่ผลิตร่วมกับ บริษัท แบล็คดอท จำกัด ออกอากาศทางช่อง9 MCOT HD   รางวัลเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ จากละครเรื่อง รักแลกภพ โดย นพดล เตโช และ รางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ จากละครเรื่อง รักแรกภพ โดย จิรเดช ทัศนศร ออกอาการทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน  31








            โดยนางเอกสาวคุณภาพมากความสามารถ แพนเค้ก เผยว่า “ขอบพระคุณรางวัลนาฏราช กับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (แพลตฟอร์มออนไลน์) ค่ะ เป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ขอบพระคุณ ทรู ที่ให้โอกาสแพนได้รับงานแสดงชิ้นนี้นะคะ ขอบพระคุณไลน์ ทีวี แลพ เจ เอส แอล รวมถึงทีมงานถ่ายทำทุกท่าน ทุกฝ่ายค่ะ ขอบคุณที่นำเรื่องที่มีคุณค่านี้มาเป็นซีรีส์เพื่อสังคม เพื่อครอบครัว และขอบคุณนักแสดงทุกท่านค่ะ พวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของคำว่าแม่ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่อบอุ่น ท้าทายและน่าสนใจมากค่ะ และสุดท้ายขอบคุณคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ติดตามและให้กำลังใจกันเสมอนะคะ ดีใจมากและภูมิใจกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มากค่ะ เพราะเป็นรางวัลแรกในชีวิตทางการแสดงตอลด 17 ปีที่ผ่านมา

ตอนที่เล่นเรื่องนี้ จำได้ไม่ลืมเลยค่ะ ได้รับบทมาแรกๆ เอ๊ะ เราต้องเป็นแม่แบบไหน จะเข้าใจคาแรกเตอร์ได้มากน้อยมั้ย จะถ่ายทอดออกมาได้สมจริงมั้ย จะค้านตัวเองมั้ย เรารับบทเป็นแม่ ที่ไม่ใช่แม่จริงๆ มีลูกมาให้เราเลี้ยง ในเรื่องจะมีแม่ในหลากหลายรูปแบบ ที่ผูกพันกันในเรื่อง คือเรื่องนี้ทำมาหลายเวอร์ชั่นและประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วในประเทศค่ะ ทั้งที่ญี่ปุ่น เกาหลี ประเทศแถวตะวันออกกลาง ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งความกดดันท้าทาย

ทีมนักแสดงก็เล่นเก่งมากๆ ค่ะ น้องมากิเล่นตั้งใจมาก เชื่อเต็มที่กับบท ทำให้เราได้เต็มที่ไปด้วย เป็นชิ้นงานที่ไม่ค่อยได้ทำซีรีส์เพื่อสังคม ส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้อบอุ่น มีคุณค่า ที่เราอยากจะทำ โอ๊ย!!! แต่ละฉาก 10 ตอนในเวอร์ชั่นนี้ มีอะไรตื่นเต้นน่าติดตาม ที่เซอร์ไพรส์คือฟีดแบ็ก มีกลุ่มวัยรุ่น และทั้งคนแก่ คุณปู่ย่าตายาย หลายวัยที่ชอบ เออ!!! เป็นซีรีส์โดนใจ เพราะเด็กที่อยู่ในสังคมที่ไม่สมบูรณ์ มีจริงๆ ทั่วโลก

 

"ทุกๆ ครอบครัวมีเหตุผลของเขา ทุกอย่างเริ่มต้นมาจากครอบครัวค่ะ อยู่ที่การปลูกฝังเลี้ยงดูให้อบอุ่น จะช่วยทำให้เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีศักยภาพ แต่ละครอบครัวก็มีเหตุผลแตกต่างกันไป อยากให้ลองดูกันเรื่อง Mother เรียกฉันว่า...แม่ อาจจะได้มุมมอง การดูแลกัน เพื่อจะมีชีวิตที่ดีกันได้ค่ะ”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here