“แม่เบี้ย” เรตติ้งพุ่งทะลุ 5.5 “ใจบัว” ปลื้มกระแสปัง แฟนคลับลุ้นรัก “จิณณ์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564

“แม่เบี้ย” เรตติ้งพุ่งทะลุ 5.5 “ใจบัว” ปลื้มกระแสปัง แฟนคลับลุ้นรัก “จิณณ์”



“แม่เบี้ย” เรตติ้งพุ่งทะลุ 5.5

“ใจบัว” ปลื้มกระแสปัง แฟนคลับลุ้นรัก “จิณณ์”

 

ยิ่งเข้าสู่ช่วงปลายเรื่อง ความแซ่บของละคร “แม่เบี้ย” ทาง ช่อง 7HD ก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกที ทำเอาแฟน ๆ ทุกพื้นที่ติดหนึบละคร จนกระแสแรงไม่หยุด โดยเฉพาะสัปดาห์ล่าสุด แม่เบี้ยep13 เรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.5 (ข้อมูลวันที่ 7 กันยายน 64) มียอดชม Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 146.6K  และมียอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv ทะลุ 25 ล้านวิว


ซึ่งกระแสความปังของละครในช่วงนี้ เรียกได้ว่าแผ่แม่เบี้ยทุกพื้นที่ บทดีดราม่าโดนใจ และแฟน ๆ ยังคงเอาใจช่วย ใจบัว ฮิดดิง กับ จิณณ์ จิณณะ ที่รับบท บุษบา กับ อรรณพ ให้อินเลิฟลงเอยด้วยดี เห็นฟีดแบ็กดีแบบนี้ ใจบัว จะว่ายังไง ไปฟังกัน




“ช่วงนี้ฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ที่มีให้กับอรรณพ และบุษบาดีมากค่ะ มีคนเชียร์เยอะมาก โดยเฉพาะเชียร์ให้บุษบาลงเอยกับอรรณพ แฟน ๆ บางคนอินถึงขั้นจับคู่จิ้นพวกเรานอกจอก็มี ดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบการแสดงของพวกเราทั้งคู่ค่ะ สำหรับใจบัว บทบุษบาเป็นบทที่ท้าทายมาก ที่ผ่านมาใจบัวจะได้รับบทคอมิดี้ สนุกสนาน แต่เรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า และใช้อารมณ์เยอะมาก พูดถึงเรื่องดราม่า  ต้องชื่นชมพี่ ๆ นักแสดงทุกคนจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น  พี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์)  พี่นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) พี่รถเมล์ (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ทุกคนเก่งมากจริง ๆ ซึ่งใจบัวมีโอกาสได้เข้าฉากกับพี่นาวเยอะที่สุด เพราะบุษบากับเมขลาเป็นเพื่อนรักกัน ใจบัวก็ได้เห็นการแสดงของพี่นาวที่ต้องบอกเลยว่าน่าชื่นชมมาก พี่นาวแสดงบทดราม่าเก่งมาก ๆ เข้าถึงตัวละคร และส่งอารมณ์ให้เราสามารถรู้สึกได้ ซึ่งช่วงแรก ๆ ก่อนการถ่ายทำละคร ใจบัวต้องทำการบ้านหนักมาก  ที่สำคัญมีฉากเลิฟซีนที่ถือว่าหนักที่สุดเท่าที่เคยแสดงมา  ไม่ใช่แค่ใจบัวนะคะ พี่จิณณ์เองก็เหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่จิณณ์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี พี่จิณณ์เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงขั้นไปเรียนการแสดงเพิ่ม และชวนใจบัวไปเรียนการแสดงด้วยกัน เพื่อทำความคุ้นเคย และแสดงบทบาทของตัวละครที่ได้รับให้ดีที่สุด รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่จิณณ์ค่ะ พี่จิณณ์เป็นพี่ที่น่ารัก ให้เกียรติ และใจดีกับใจบัวมาก เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบ และให้กำลังใจ พวกเราก็รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ อย่างไรก็อยากให้ติดตามลุ้นกันต่อนะคะ รับรองว่าสนุกเข้มข้นพลาดไม่ได้สักตอนค่ะ









ติดตามชมละคร “แม่เบี้ย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here