โนสนโนแคร์! 60 แต่ยังแจ๋ว “หมู ดิลก” ควง “จิ๊ก เนาวรัตน์” ขอพื้นที่เร่งเครื่องโชว์ สเต็ปเท้าไฟ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

โนสนโนแคร์! 60 แต่ยังแจ๋ว “หมู ดิลก” ควง “จิ๊ก เนาวรัตน์” ขอพื้นที่เร่งเครื่องโชว์ สเต็ปเท้าไฟ

 


โนสนโนแคร์! 60 แต่ยังแจ๋ว หมู ดิลก ควง จิ๊ก เนาวรัตน์ ขอพื้นที่เร่งเครื่องโชว์

สเต็ปเท้าไฟ ใส่อินเนอร์สุดพลิ้วไม่มีแผ่ว ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

หลังจากห่างหายวงการบันเทิงไปนานก็กลับมาทำให้เราได้คิดถึงกันอีกครั้งกับ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่เรียกได้ว่าเมื่อหลายสิบปีก่อนถือเป็นยุคทองของนักแสดงนำหญิงเลยทีเดียวและยังคงเป็นที่จดจำมาถึงปัจจุบัน ได้ให้เกียรติมาถึง รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เพื่อมาตามหาคู่รักตัวจริง โดยควงแขน หมูดิลก ทองวัฒนา มาด้วย เพราะที่ไหนมี จิ๊ก ที่นั้นต้องมี หมู กับเล่นละครคู่กับเกือบทุกเรื่องจนดังเป็นพลุแตก ซึ่งทั้งคู่ก็ยังมีผลงานที่ได้รับบทบาทคู่พระนางด้วยกันบ่อยมากจน หมู ต้องเม้าท์แบบเผาขนหลังจากที่เล่นละครด้วยกันบ่อย จิ๊ก คือคนที่จำบทแม่นสุด!




โดย จิ๊ก ขอบอกเคล็ดลับเลยว่า จริงๆแล้วเป็นคนที่จำบทไม่ได้เลยมากกว่า ต้องใช้วิธีการ จดตามแขนตามขา หรือตามโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ ที่สำคัญคือชอบเล่นนอกบทมาก บางทีในสคิปก็มีเขียนมาด้วยนะ ว่าให้พี่เล่นตามบทด้วย (หัวเราะ) บอกเลยว่ากว่าจะผ่านงานแสดงในวงการบันเทิงมาได้แต่ละงานนั้นไม่ง่ายเลย ต้องซ้อมและฝึกแอคติ้งบ่อยๆให้เคยชิน 



ในส่วนของการตามหาคู่รักทั้ง หมู และ จิ๊ก มีความช่วยกันคิดวิเคราะห์อย่างหนัก พร้อมพิชิตเงินรางวัลเพื่อนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 220,000 บาท แต่เมื่อได้เห็นปรัศนีแต่ละคนลีลาเด็ดไม่เบา งานนี้ จิ๊ก ยอมไม่ได้ ขอเร่งเครื่องโชว์สเต็ปเท้าไฟ เต้นแบบใส่เต็มไม่มียั้ง พร้อมไหลไปตามจังหวะ จนทางด้าน หมู ถึงกับต้องลงมาขโมยซีนเต้นแบทเทิลกลางเวทีแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ งานนี้ 2 พิธีกรสายฮาอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องควานหายาดมให้แขกรับเชิญแทบจะไม่ทัน















คอนเฟิร์มเลยว่านอกจากจะสนุกสนานแล้วยังได้บุญอีกด้วย งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะสามารถคว้าเงินไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here