“บี้-สุกฤษฎิ์” ส่งเพลง “เธอยังมีฉัน” เวอร์ชันพิเศษ มอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2564

“บี้-สุกฤษฎิ์” ส่งเพลง “เธอยังมีฉัน” เวอร์ชันพิเศษ มอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

 


บี้-สุกฤษฎิ์ ส่งเพลง เธอยังมีฉัน เวอร์ชันพิเศษ

มอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

              

กลับมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนหายคิดถึงกันอีกครั้ง  สำหรับหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับงานเพลงความหมายดี เธอยังมีฉัน เพลงจากต้นฉบับเดิมของ เสกสรรค์ ศุขภิมาย ถ่ายทอดใหม่ในแนว Pop Ballad ดนตรีฟังสบาย โดยได้ อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่น Producer  ซึ่ง ช่องวัน31 ตั้งใจส่งผลงานเพลงนี้ เพื่อมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เปรียบเสมือนนักรบด่านหน้า ที่ช่วยต่อสู้เพื่อคนไทยให้ก้าวผ่านภาวะวิกฤตินี้ไปด้วยกัน 






                        ซึ่ง บี้-สุกฤษฎิ์ ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจครับ ที่ได้ร้องเพลงนี้  ซึ่งทุกคนจะได้ฟังกันในละครพรหมไม่ได้ลิขิต ที่กลับมาออกอากาศอีกครั้งทางช่องวัน 31  ด้วยเรื่องราวของละครที่นอกจากจะเป็นเรื่องความรักของพระเอก-นางเอกแล้ว  ก็ยังมีเรื่องของการให้และการเสียสละของคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์  ได้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยในการช่วยเหลือเพื่อผู้ป่วย ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากๆครับ  ทางทีมงานเลยตั้งใจที่อยากจะทำเพลงละครเวอร์ชันพิเศษขึ้นมาเพลงนึง  ได้นำเพลงความหมายดีอย่าง เธอยังมีฉัน จากต้นฉบับของ พี่เสก โลโซ  มาทำดนตรีใหม่แนว Pop Ballad อบอุ่นฟังสบาย อยากให้คนฟังได้ยิ้มไปกับเพลงครับ  และผมขอมอบเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรแพทย์ทุกท่านที่กำลังเสียสละอยู่ในขณะนี้  รวมไปถึงทุกๆคนทั้งประเทศที่ประสบภัยโควิด-19  ถือเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยจากช่องวัน 31 อยากให้ฟังกันนะครับ  ส่วนใครที่คิดถึงผลงานเพลงของผมก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ (ยิ้ม)




                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เธอยังมีฉัน  เวอร์ชันพิเศษจาก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  เพลงจากละคร พรหมไม่ได้ลิขิต ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here