ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดให้ภาพยนตร์ “สายล่อฟ้า” ผลงานเรื่องแรกของ “โหน่ง ชะชะช่า” ที่รับบทพระเอกเต็มตัว ห้ามพลาด 2 ตุลาคมนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดให้ภาพยนตร์ “สายล่อฟ้า” ผลงานเรื่องแรกของ “โหน่ง ชะชะช่า” ที่รับบทพระเอกเต็มตัว ห้ามพลาด 2 ตุลาคมนี้

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดให้ภาพยนตร์ สายล่อฟ้า 

ผลงานเรื่องแรกของ โหน่ง ชะชะช่า

ที่รับบทพระเอกเต็มตัว  ห้ามพลาด 2 ตุลาคมนี้

 

สายล่อฟ้า (Pattaya Maniac) เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2547 กำกับภาพยนตร์และอำนวยการสร้างโดย ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค  ภาพยนตร์ที่บอกเล่าความรักที่ชนะทุกอย่าง ผสานเรื่องราวของมิตรภาพเข้าไว้ด้วยกัน และในเรื่องนี้ ทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพของตลกชั้นแนวหน้า โหน่ง ชะชะช่า สลัดภาพผู้ชายขายขำ มาเป็นพระเอกนักรักแสนโรแมนติก เตรียมพบความสนุกของเขาได้ในวันเสาร์ที่  2 ตุลาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24




ไอ้ตุ่น (โหน่ง ชะชะช่า) กับ ไอ้เต่า (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) เป็นเพื่อนคู่ซี้คู่ฮาประจำหาดพัทยา ไอ้ตุ่นเป็นเซียนพระที่ได้มรดกกิจการมาจากเซียนต่ายพ่อมัน ส่วนไอ้เต่าเป็นเซียนบอลที่คลั่งไคล้เพลง "สายล่อฟ้า" ของพี่ป้อม-อัสนี เข้าไส้ ไปคาราโอเกะทีไร มันแหกปากร้องเพลงนี้จนหวิดหัวแตกมาแล้วหลายเที่ยว คืนหนึ่งที่บาร์คาราโอเกะไอ้ตุ่น ไปตกหลุมรักสาวนางหนึ่งเข้าโดยไม่รู้เลยว่า น้องนก (เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร) เป็นเด็กของ กำนันหมู (เล็ก - สมชาย ศักดิกุล) มาเฟียใหญ่ของพัทยา ที่ไอ้เต่าเช่ามาเอาใจเพื่อน หลังจากคืนแห่งความทรงจำ น้องนกก็หายตัวไป ไอ้ตุ่นพยายามตามหาน้องนกก็ถูกหลอก ถึงกลับเข้าตาจนไอ้เต่าจึงไปดักจับ น้องหนู (แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) สาวลูกครึ่งมาเรียกค่าไถ่ ส่วนกำนันหมูก็เรียกเงินค่าไถ่เพื่อซื้ออิสรภาพของน้องนกอีก เรื่องราวมะรุมมะตุ้มเข้าไปอีก เมื่อผู้ใหญ่หมีรู้ความจริงว่าเสียรู้ไอ้ตุ่น และไมเคิล พ่อของน้องหนูที่ไอ้เต่าลักพาตัว ดันเป็นเพื่อนกับกำนันหมูอีกที เตรียมพบกับความสนุกสุดฮาของภาพยนตร์ สายล่อฟ้า วันเสาร์ที่  2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live


 




 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here