“ยูโร ยศวรรธน์” จัดเต็ม ทำบุญฉลองวันเกิดครบ 25 ปี เตรียมไลฟ์ขอบคุณแฟนคลับ 19 ต.ค.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ยูโร ยศวรรธน์” จัดเต็ม ทำบุญฉลองวันเกิดครบ 25 ปี เตรียมไลฟ์ขอบคุณแฟนคลับ 19 ต.ค.นี้

 


“ยูโร ยศวรรธน์” จัดเต็ม ทำบุญฉลองวันเกิดครบ 25 ปี

เตรียมไลฟ์ขอบคุณแฟนคลับ 19 ต.ค.นี้

ปลื้มใจสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับพระเอกน่ารัก ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี กับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ที่จะมาถึงในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ เมื่อแฟนคลับเซอร์ไพรส์ล่วงหน้า ด้วยการส่งรถอาหาร ฟู้ด ทรัค มาถึงกองถ่ายละคร สามีชั่วคืน ที่ยูโรกำลังถ่ายทำอยู่ แถมวันต่อมา ซึ่งยูโรได้ชักชวน พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิง ได้แก่ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร และ  จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช สวมชุดไทยแบบจัดเต็ม เพื่อร่วมทำบุญวันเกิดที่วัดราชบพิธ ฯ แฟนคลับยังจัดเต็ม ส่งขบวนรถตุ๊ก ๆ ติดป้ายร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ที่มาพร้อมเค้กวันเกิด ทำเอาพระเอกหนุ่มตื้นตัน จนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว











โดย ยูโร ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะครับ ที่เป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตผมมาตลอด โดยเฉพาะวันเกิดในปีนี้ ที่ทุกคนจัดเซอร์ไพรส์มาให้ รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก ๆ ด้วยความที่ตอนนี้สถานการณ์ในเมืองไทย เรายังต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการระบาดของโรคโควิด-19 อยู่ จึงทำให้เราไม่สามารถจัดงานวันเกิดหรือมีตติ้งร่วมกับแฟนคลับได้ ผมกับแฟนคลับก็ปรึกษากันว่า เรามาร่วมทำบุญในกิจกรรม #HBDEuroyotsawat2021 ด้วยการจัดเตรียมเครื่องอุปโภค บริโภค จัดเป็นถุงยังชีพไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมกันไหม ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย ส่งมาทั้งกำลังทรัพย์และสิ่งของ ตอนนี้ผมกำลังเตรียมเพื่อที่จะนำไปมอบกับผู้ประสบภัยต่อไป แต่ที่เซอร์ไพรส์หนักมาก คือแฟนคลับทุกคนน่ารักมากเลยครับ มีทั้งส่งรถฟู้ด ทรัค มาให้ผมที่กองละคร รวมถึงมีขบวนรถตุ๊ก ๆ มีเค้กวันเกิดมาให้ผมด้วย อันนี้คือเซอร์ไพรส์จริง ๆ

ในส่วนของการทำบุญวันเกิดปีนี้ ผมเข้าสู่เบญจเพสพอดี เลยชวนพี่ ๆ น้อง ๆ สวมชุดไทยไปทำบุญล่วงหน้ากันมาแล้ว และตั้งใจว่า ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ วันเกิดผมพอดี ตอน 1 ทุ่มครึ่ง ผมจะไลฟ์ผ่านไอจี สตอรี่ euroyotsawat เพื่อพูดคุยกับแฟน ๆ และขอบคุณทุกคนอีกครั้ง และจะมีกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ อยากให้ทุกคนติดตามและเข้ามาพูดคุยกันด้วย








ส่วนของขวัญปีนี้ จะยังไม่ซื้อของขวัญอะไรให้กับตัวเองครับ ผมอยากตั้งใจเต็มที่กับงานเพิ่มมากขึ้นก่อน อยากสร้างผลงานดี ๆ ให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบผมได้ติดตามต่อไป วันเกิดปีนี้ทำให้ผมได้รู้ว่า แฟน ๆ ที่ชื่นชอบเรา เขามีกำลังใจ และส่งกำลังใจมาให้เราตลอดเวลา จริง ๆ ผมอยากให้ผลงานของผมสร้างความสุขให้กับทุกคน ซึ่งตอนนี้มีละครเรื่อง สามีชั่วคืน และเข็มซ่อนปลาย กำลังถ่ายทำ ออกอากาศเมื่อไหร่ฝากเป็นกำลังใจติดตามกันด้วยนะครับ รวมถึงฝากติดตาม YouTube ที่ผม เข้ม และพี่เบน ทำร่วมกันครับ ชื่อช่อง See U KUB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here