“ไต้ฝุ่น-แก้วใส” คู่หู คู่ปรับ ชวนขำ ในซิตคอมแฟนตาซี “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ไต้ฝุ่น-แก้วใส” คู่หู คู่ปรับ ชวนขำ ในซิตคอมแฟนตาซี “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ”

 


 “ไต้ฝุ่น-แก้วใส” คู่หู คู่ปรับ ชวนขำ
ในซิตคอมแฟนตาซี “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ”

 ช่อง 7HD  เตรียมส่งซิตคอม แนวแฟนตาซี สุดสนุก “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” ลงจอสร้างความสุขทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร ในบท เหลือเชื่อ และ แก้วใส คริสตัล ในบท คืนดี







กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ จากบทประพันธ์ของ เสาวคนธ์ บทโทรทัศน์โดย อรุณแก้ว - แบ่งปัณน์ – กุศลิน กำกับการแสดงโดย อัครพล บัวแตง การันตีผลงานความสนุกคุณภาพจากค่าย “มงคล การละคร”  

งานนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ สมิตพงศ์  สกุลพงศ์ชัย, พัฒนิดา  พุ่มชูแสง,วาทิต  วงโสภา, ปริตา  ไชยรักษ์, ติ๊ก  กลิ่นสี, ชลิต  กลิ่นสี, นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ปิยา  พงศ์กุลภา, โยกเยก เชิญยิ้ม, ทศพล ศิริวิวัฒน์, ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ และชลูด เบบี้โจ๊ก



เรื่องราววุ่น ๆ ของ เหลือเชื่อ (ตากเพชร เลขาวิจิตร) หนุ่มหล่อ หน้ามน คนซื่อ จากต่างจังหวัดตัดสินใจตามล่าท้าฝันมาสมัครเป็นนักแสดงในกรุงเทพฯ ที่สมหวังสตูดิโอ แต่กลับต้องมาช่วยเหลือหนึ่งดวงวิญญาณ  และที่นี่เขาได้พบกับ คืนดี (แก้วใส คริสตัล) โปรดิวเซอร์สาวจอมงก พ่วงตำแหน่งเจ้าของสตูดิโอ งานนี้เรื่องราวความรักและมิตรภาพ ความป่วนความฮาจึงก่อตัวขึ้นในสมหวังสตูดิโอ



ด้านพระเอกหนุ่ม ไต้ฝุ่น เผยถึงความน่ารักของซิตคอมนี้ว่า “เรื่องนี้รับบท เหลือเชื่อ เด็กต่างจังหวัดช่างฝัน ที่ชอบดูทีวีช่อง 7 แล้วก็ฝันอยากเป็นนักแสดง  พยายามหาทางที่จะทำให้ตัวเองเข้าวงการบันเทิงจนจับพลัดจับผลูได้เข้ามาวงการบันเทิงจนได้ แน่นอนว่า เรื่องนี้เป็นซิตคอม ความตลก ความขำในจอว่ามาเต็มแล้ว ตอนถ่ายทำบรรยากาศในกองถ่ายก็คือ มาเต็มกว่ามาแบบเกินร้อยมาก เป็นการทำงานที่เหมือนเรามาเจอเพื่อนแล้วเราก็ผ่อนคลายไม่เครียดเลย  ซึ่งตอนนี้หลายคนอาจมีภาวะเครียด ด้วยสถานการณ์หลายอย่างรอบตัว ก็อยากให้ทุกคนมาผ่อนคลายและมายิ้มไปกับพวกเราทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ รับรองว่าเป็นยาคลายเครียดที่ดีที่สุด คือ เสียงหัวเราะเมื่อคุณได้ดูซิตคอมเรื่องนี้แน่นอนครับ”



 แก้วใส นางเอกคนสวย เผยถึงความสนุกของเรื่องนี้ว่า “กับบทบาท คืนดี  โปรดิวเซอร์สาวที่มาพร้อมกับการต้องช่วยพ่อที่เป็นเจ้าของสตูดิโอแก้ไขปัญหาหนี้สิน เปิดมาแบบซีเรียสแต่ไม่เครียดอย่างที่คิดนะคะ  เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นชีวิตการทำงานของคนเบื้องหลังในกองถ่าย  ซึ่งนอกจากจะได้เห็นเรื่องชีวิตการทำงานของคนเบื้องหลังแล้ว  ความสนุกเสียงหัวเราะมีมาเต็มแน่ ๆ   ตอนแรก ๆ ที่ถ่ายทำเราก็คิดว่าเราแสดงแค่นี้ก็น่าจะพอ  แต่ผู้จัดของเราพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจิดา) เห็นเราแสดง  ก็บอกขอเพิ่มเลเวลใส่พลังเข้าไปอีก  พี่เติ้ลบอกว่าเราต้องทำให้คนดูขำให้สุดไปกับเรา  ที่นี้พอทุกคนเพิ่มพลัง เพิ่มมุกกันเข้าไป พอเวลาถ่ายเสร็จแต่ละฉากก็มานั่งดูย้อนหลังก็ยังขำกันยกกอง  อยากให้ทุกคนได้ชมและหัวเราะไปพร้อมกับพวกเรา กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ นะคะ”


















ติดตามชม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here