“แจมมี่ ปาณิชดา” ปลื้ม “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน แรงดีไม่มีตก เผยโมเมนต์ประทับใจร่วมงาน “อั้ม พัชราภา” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“แจมมี่ ปาณิชดา” ปลื้ม “จากศัตรูสู่หัวใจ” รีรัน แรงดีไม่มีตก เผยโมเมนต์ประทับใจร่วมงาน “อั้ม พัชราภา”

 


 

แจมมี่ ปาณิชดาปลื้ม จากศัตรูสู่หัวใจ

รีรัน แรงดีไม่มีตก

เผยโมเมนต์ประทับใจร่วมงาน อั้ม พัชราภา

            แรงดีไม่มีแผ่วจริง ๆ สำหรับละครโรแมนติก ดราม่า  จากศัตรูสู่หัวใจ ที่นำแสดงโดย อั้ม-พัชราภาไชยเชื้อ และ มิกค์ ทองระย้า กลับมารีรันอีกครั้ง แฟนละครยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ด้าน แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ที่รับบท สราริน น้องสาวคนสวยของ โสภิตา อัณธำรง (อั้ม-พัชราภา) ผู้ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมาย  เพราะฆ่าตัวตายอย่างมีเงื่อนงำ จนโสภิตาพี่สาวต้องตามสืบ เผยถึงกระแสตอบรับละครในครั้งนี้ว่า




ดีใจที่สุดเลยค่ะ  ที่แฟน ๆ ยังคิดถึงและให้การตอบรับละคร จากศัตรูสู่หัวใจ มากขนาดนี้  สำหรับใครที่คิดถึงหรือจำไม่ได้ว่าสรารินตายยังไง  ใครที่เป็นคนฆ่าสราริน ตอนนี้รอชมให้ได้เลย ความสนุกของเรื่องราว ช่อง 7HD ของเราได้นำละครเรื่องนี้กลับมาให้ได้ชมกันอีกครั้งแล้ว  แจมว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยนะคะ  ที่จะทำให้ทุกคนที่ประทับใจละครเรื่องนี้ ได้มามีโมเมนต์ชมละครด้วยความสุข สนุกไปด้วยกัน ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แจมประทับใจ  เพราะแจมได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อั้ม เป็นครั้งที่สอง  ครั้งแรกในเรื่องเพลิงพระนาง  ตอนนั้นจำได้ว่ากระแสดีมาก  พอมาได้ร่วมงานกันอีกครั้งในละครจากศัตรูสู่หัวใจ เรื่องนี้แม้บทแจมจะไม่ได้เยอะมาก  แต่ก็เป็นหนึ่งตัวละครที่มีความสำคัญ และเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของโสภิตา (อั้ม พัชราภา) กับเจตน์ (มิกค์ ทองระย้า)  ซึ่งแฟน ๆ ที่ยังประทับใจในความรักของเขาทั้งคู่ต้องไม่พลาด  มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับความรักของคุณโสภิตากับเจตน์กันอีกครั้งด้วยนะคะ และแจมก็ขอฝากอีกหนึ่งผลงานกับ พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ
ที่กำลังถ่ายทำค่ะ




ติดตามชม จากศัตรูสู่หัวใจ รีรัน ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here