“บอส ชนกันต์” ดีใจ เอฟซีไทยเทศ ติดตาม “โซ่เวรี” รีรัน เหนียวแน่น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“บอส ชนกันต์” ดีใจ เอฟซีไทยเทศ ติดตาม “โซ่เวรี” รีรัน เหนียวแน่น

 


“บอส ชนกันต์” ดีใจ เอฟซีไทยเทศ

ติดตาม “โซ่เวรี” รีรัน เหนียวแน่น

 

กระแสโซเชียลแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง โซ่เวรี ที่กลับมารีรันอีกครั้งทาง ช่อง 7HD ไม่เพียงเท่านี้ กระแสความนิยมในตัวนักแสดงก็ยังแรงไม่แพ้ตอนออกอากาศครั้งแรก หนึ่งในนั้นก็คือ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ที่นอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยชื่นชอบแล้ว ยังมีเอฟซีต่างชาติกรี๊ดไม่แพ้พระนาง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ เลย ละครฮิตกลับมารีรันก็ยังฮอตแบบนี้  บอส-ชนกันต์ เลยขอเปิดความรู้สึกว่าปลื้มสุด ๆ



“ดีใจครับ ที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ฟีดแบ็กหลังจากที่ละครรีรันไปไม่กี่ตอน ค่อนข้างดี รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปตอนที่ออกอากาศครั้งแรกเลยครับ มีแฟนคลับแท็กรูป และสตอรี่ภาพฉากละครมาให้ผมอยู่ตลอด ว่าติดตามชมอยู่นะ ผมจะมีกรุ๊ปแฟนคลับที่จะคอยส่งภาพการทำงาน หรือฉากละครที่ประทับใจ ส่งมาให้ดู คอมเมนต์แซวกันบ้าง ให้กำลังใจกันบ้าง แล้วก็มีแฟนคลับต่างประเทศ เช่น จีน กัมพูชา ลาว ที่ติดตามตั้งแต่ละครออนแอร์ครั้งแรก แคปฉากที่พวกเขาชื่นชอบไดเร็กมาทางไอจีบ้าง บอกให้ผมรู้ว่ายังติดตามอยู่นะ เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะ ดูแล้วจิ้นผมกับมิ้นท์ (บารมิตา สาครจันทร์) อีกแล้ว เห็นแล้วก็เป็นอะไรที่รู้สึกดี มีกำลังใจครับ ถ้าพูดถึงบทบาทการแสดงในเรื่อง โซ่เวรี คาแรกเตอร์ของผมจะมีความแบดบอยเบา ๆ หรือตอนแสดงเรื่อง หลงกลิ่นจันทน์ ก็จะมีความร้ายลึก แบบจิต ๆ แฟน ๆ หลายคนดูแล้วก็ชมว่ามีพัฒนาการทางการแสดงมากขึ้น และถามกันมา ว่าติดใจบทร้ายไหม อยากเล่นบทร้ายแบบไหนอีกไหม สำหรับผมถ้ามีบทร้ายที่ได้ท้าทายตัวเอง และได้พัฒนาความสามารถของตัวเอง ผมก็ยินดีนะครับ ส่วนแฟน ๆ ที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรอนิดหนึ่งนะครับ ถ้าคิดถึงกันช่วงนี้ก็ฝากติดตาม โซ่เวรี รีรัน กันก่อนครับ รับรองสนุกเหมือนเดิม ดูไม่เบื่อแน่นอนครับ” 






ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here