“นางฟ้าอสูร” กระแสดี เรตติ้งพุ่ง! “แจ็คกี้” ดวงเฮง ควบงานแสดง-พิธีกร - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“นางฟ้าอสูร” กระแสดี เรตติ้งพุ่ง! “แจ็คกี้” ดวงเฮง ควบงานแสดง-พิธีกร

 


“นางฟ้าอสูร” กระแสดี เรตติ้งพุ่ง!
“แจ็คกี้” ดวงเฮง ควบงานแสดง
-พิธีกร

            ถ้าพูดถึงนักแสดงมากความสามารถที่โด่งดังจนถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลก็ต้องคุณแม่น้องบองหรือ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ทั้งงานด้านละครกับ “นางฟ้าอสูร” ในบท ดาริกา หรือ นางฟ้า ที่คว้าเรตติ้งรวมใน EP.4 ไปได้ถึง 4.20 และสุดพีคใน EP.5 ที่พุ่งทะยานไปถึง 4.53 และยังมีผลงานเรื่องล่าสุดกับ “เกมล่าทรชน” กับการทุ่มสุดตัวพลิกคาแรคเตอร์เป็นสาวเซ็กซี่ซ่อนเล็บ นอกจากนี้ยังควบเก้าอี้พิธีกรในรายการ “ข่าวสามสี” บทบาทใหม่ที่เจ้าตัวยังถึงกับเอ่ยปากว่า ยากแต่ชอบ ไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่



               เมื่อถาม แจ็คกี้ ชาเคอลีน ถึงความเฮงในปีนี้เจ้าตัวก็ได้พูดไว้ว่า จะบอกว่าปีนี้เป็นปีเฮงก็ว่าได้ แต่ขอใช้คำว่า เป็นปีของการเริ่มต้นความเฮงอย่างยิ่งใหญ่ เพราะหลังจากนี้เราจะปังปุริเย่ เราจะเฮงไม่หยุดค่ะ(หัวเราะ) ส่วนในบทบาทการเป็นพิธีกรมันเป็นโอกาสใหม่ๆ ค่ะ ผู้ใหญ่ไว้ใจให้เราลองทำ ถ้าถามว่าเป็นตัวตนของเราไหมมันไม่ได้เป็นตัวตนของเราเลย เราต้องมีการปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงเรียนรู้อะไรกับมันอีกเยอะมาก ซึ่งเราก็ไม่ปล่อยให้เวลามันล่วงเลยไป เราควรคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะตัวเราเองก็อยากลองกับบทบาทพิธีกร กับรายการข่าวสามสีสนุกนะคะได้อ่านข่าวสดๆ มันมีเสน่ห์ของมัน

               และยังได้พูดถึงกระแส นางฟ้าอสูร ไว้ว่า “ขอบคุณแฟนละครมากเลยค่ะที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ กระแสดีมากเรตติ้งคือดีมาก แจ็คกี้ก็มีโอกาสได้ดูไปพร้อมกับทุกคนเหมือนกัน เราดูเองยังสนุกยังขำเลยต้องบอกว่าพวกเราทุกคนนักแสดง ทีมงานตั้งใจและเต็มที่มากจริงๆ อยากให้ทุกคนติดตามชมไปจนจบเลยนะคะ ยังมีเรื่องให้ได้ตามเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อยๆ แน่นอน นางฟ้ายังมีฤทธิ์อีกเยอะค่ะ”







               สวย แซ่บ เก่ง ครบเครื่องแบบนี้เห็นทีแฟนๆ ต้องปากำลังใจให้เป็นการใหญ่ และตามไปให้กำลังใจกันต่อได้ในละคร “นางฟ้าอสูร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

==28/10/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here