รีรันความสนุกอีกครั้ง “อตีตา – สุภาพบุรุษชาวดิน” คืนจอ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

รีรันความสนุกอีกครั้ง “อตีตา – สุภาพบุรุษชาวดิน” คืนจอ

 


รีรันความสนุกอีกครั้ง

“อตีตา สุภาพบุรุษชาวดิน” คืนจอ

 

สนุกไปกับละคร ช่อง 7HD ได้ทั้งวันตลอดสัปดาห์ ล่าสุดช่วง ละครดังที่คิดถึง นำละครแนวดราม่า-พีเรียด เรื่อง อตีตา กลับมารีรันอีกครั้ง และในช่วง ละครรีรันบ่าย พบกับละครแนวดราม่าสุดเข้มข้น สุภาพบุรุษชาวดิน ที่พร้อมจะให้ผู้ชมรับความสุขไปด้วยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์

ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.30 น. ช่วง “ละครดังที่คิดถึง”  พบกับละคร “อตีตา”  จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของ “ทมยันตี”  สะท้อนมุมมองความรัก ความสามัคคี ความเสียสละของเหล่าบรรพบุรุษที่ยังคงอยู่ในหัวใจของเราทุกคน เรียกว่าเต็มอิ่มครบรสทั้งเรื่องรบและเรื่องรัก โดยมีเหตุการณ์ปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้น และเดินเรื่องด้วยเหตุการณ์ประวัติศาสตร์สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย (ก่อนเสียกรุงครั้งที่ 2) นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ สรพงศ์ ชาตรี, วินัย ไกรบุตร, เดือนเต็ม สาลิตุล, รอง เค้ามูลคดี, เศรษฐา ศิระฉายา, ทนงศักดิ์ ศุภการ, ภาณุ สุวรรณโณ ฯลฯ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนละครพีเรียดไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564










ต่อด้วยความสนุกยามบ่ายในช่วง “ละครรีรันบ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. พบกับ “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากบทประพันธ์ของ ก. สุรางคนางค์ เล่าเรื่องราวของ วศิน ลูกผู้ชายหัวใจนักสู้ แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามในชีวิตมากมาย แต่เขาไม่เคยย่อท้อที่จะต่อสู้กับความชั่ว เพื่อดำรงชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี ด้วยคำสอนของแม่และความดีที่เขาเลือกให้เป็นสรณะแห่งชีวิต เขาเป็นคนหนึ่งที่กล่าวได้อย่างเต็มปากว่า เราไม่สามารถขีดเส้นชะตาชีวิตของเราได้ แต่ความดีความชั่ว เราเลือกได้ นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, แซมมี่ เคาวเวลล์, เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป, ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, ธีร์ วณิชนันทธาดา, กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท, พรนภา เทพทินกร, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ ฯลฯ มาให้กำลังใจ วศิน เด็กหนุ่มที่หัวใจรุ่มร้อนไปด้วยไฟแค้น ที่พร้อมจะถูกดับด้วยความอบอุ่นแห่งรักไปพร้อมกันอีกครั้ง










ติดตามชมละคร “อตีตา” และ “สุภาพบุรุษชาวดิน” มารีรันความสนุก ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 7HD  กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here