“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

 


เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!!

เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

               แฟนช่อง 3 อินหนักมากกับละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย” เรียกได้ว่าทั้งขำ ทั้งสงสาร ทั้งลุ้นไปกับเรื่องราวและตัวละครหลัก โดยเฉพาะตัวละคร “อานนท์” อดีตสตั๊นแมนที่ต้องตายก่อนกำหนด และวิญญาณยังไม่รู้จักปล่อยวาง จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นในเรื่อง ซึ่งบทบาทนี้แสดงโดยดาราหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ “เต๋อ ฉันทวิชช์” แน่นอนว่าหลายคนคงจะรู้จักเขาดีจากผลงานมากมายทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ทั้งบนจอเงินและจอแก้ว แถมฝีมือด้านการแสดงของเขาก็เหนือชั้นไม่แพ้ใครอีกด้วย แต่ต้องขอบอกว่าละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย” ถือว่าเป็นเรื่องที่นำหนุ่ม “เต๋อ” มาพลิกบทบาทเป็น “ผี” เต็มตัวครั้งแรก และหนุ่ม “เต๋อ” ก็ถ่ายทอดความเป็น “ผีอานนท์” ออกมาได้เป็นอย่างดี จนทำให้แฟน ๆ ถึงกับติดใจและติดละครงอมแงมเลยทีเดียว



               เมื่อแฟน ๆ ต่างชื่นชอบและสนุกไปกับตัวละคร “ผีอานนท์” ขนาดนี้ ทางด้านหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ก็ได้มาเผยความรู้สึกกับบทบาทนี้ว่า “การเล่นเป็นผีเต็มตัวครั้งแรก ตอนแรกผมคิดในใจว่ามันต้องสนุกแน่ ๆ เลย เพราะว่าเราสามารถทำอะไรก็ได้ในซีนโดยที่ทุกคนห้ามรีแอคกับเรา เพราะว่าทุกคนจะไม่เห็นเราไง แต่พอถึงเวลาจริง ๆ มันมีสิ่งหนึ่งที่ตามมาคือความเหงาครับ เพราะว่ามันเหมือนเราเป็นส่วนเกินในซีน ทุก ๆ ซีน คือทุกครั้งเวลาที่เราเล่นกับคนอื่น ตาเราก็ต้องไปโฟกัสที่เดียร์น่าตลอด เพราะเป็นคนเดียวที่เห็นเรา เราก็เลยรู้สึกเหงา ๆ ครับ คือในซีนก็จะมีเดียร์น่าคนเดียวที่เข้าใจคอยให้อานนท์ปรับทุกข์ แต่มันก็มีความสนุกตรงที่เราเป็นผีจะทำอะไรก็ได้ในซีน คือในแง่ความเป็นจริงถ้าเราเป็นวิญญาณเป็นผีเราก็ต้องอยากทำให้เขาเห็นเรา ไม่ว่าจะด้วยวิธีการไหนก็ได้ เอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ตะโกนเสียงดัง ๆ บางทีผมปรบมือขึ้นมาดัง ๆ จนนักแสดงที่เข้าฉากตกใจ แต่เขาต้องไม่เห็นผมไง มันเลยทำให้จากเดิมที่มันเป็นเรื่องอินเนอร์ของเราที่ต้องการให้คนเห็น หลัง ๆ ก็กลายเป็นความสนุกส่วนตัวของผมเหมือนกันครับ ก็จะทำอะไรแปลก ๆ ให้เขาตกใจ จะว่าแกล้งก็ไม่เชิง เพราะว่ามันก็เหมือนเป็นหนึ่งในตัวละครเราด้วย ยังไงก็ฝากละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย เรื่องนี้มันมีข้อคิดเยอะมากถึงแม้มันจะครอบคลุมไปด้วยความสนุกแต่ลึก ๆ ข้างในมันคือสาระที่เยอะมาก ก็อยากให้ติดตามกันด้วยครับ”










บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้ดูหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” รับบทเป็น “ผีอานนท์” ในเรื่อง Help Me คุณผีช่วยด้วย” ถือว่าพลาด เพราะมีทั้งความฮาผสมผสานดราม่าที่ครบทุกอารมณ์ สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน CH3Plus 

==30/10/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here