“เปอร์- ยิหวา” คู่รักนักบุญชวนร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม MERIT RUN ก้าวไปไหว้พระ 9 วัด” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“เปอร์- ยิหวา” คู่รักนักบุญชวนร่วมกิจกรรม “ก้าวด้วยธรรม MERIT RUN ก้าวไปไหว้พระ 9 วัด”

 


เปอร์- ยิหวา” คู่รักนักบุญชวนร่วมกิจกรรม 

ก้าวด้วยธรรม MERIT RUN ก้าวไปไหว้พระ 9 วัด

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแถลงข่าวจัดงานเดิน - วิ่ง การกุศล ก้าวด้วยธรรม MERIT RUN ก้าวไปไหว้พระ 9 วัด   ที่จัดโดยคณะกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาล มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์  ที่จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 ด้วยการผสมผสานการร่วมแรงร่วมใจ วิ่งบนเส้นทางบุญ แบบนิวนอร์มอล เพื่อนำรายได้จากการรับสมัคร  จากผู้ใจบุญที่สนับสนุน  และจากการบริจาคของประชาชน นำไปมอบให้กับ 17 โรงพยาบาล ในพระอุปถัมภ์ เพื่อจัดหาเครื่องมือแพทย์ที่มีความจำเป็น             ในการฉุดช่วยระบบหายใจ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญ



โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวเป็นไปแบบวิถีนิวนอร์มอล ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น ปรับรูปแบบการแถลงข่าวแบบจำกัดคน มีการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการตรวจแบบ  ATK ก่อนเข้างาน  และทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ และฉีดแอลกอฮอล์ตามจุดสัมผัสต่าง ๆ   อย่างรัดกุม  โดยมีศาสตราจารย์พิเศษจรัญ ภักดีธนากุล ประธานกรรมการกองทุนเพื่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยรองประธานกรรมการ และคณะกรรมการ การจัดงานเดิน -วิ่ง การกุศล ฯ รวมถึงผู้สนับสนุนหลักผู้ใจบุญ  สองศิลปินเสียงดี เก่ง - อธิป      เจริญชัยสกุลสุข สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์และนางเอกสาวคนสวย ยิหวา- ปรียากานต์ ใจกันทะ”   มาร่วมงาน โดยมี เปอร์- สุวิกรม อัมระนันทน์รับหน้าที่พิธีกรในงานแถลงข่าว  ณ ห้องโถง อาคารมนุษยนาควิทยาทาน พิพิธภัณฑ์และห้องสมุดเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร




        โดยพิธีกรหนุ่ม เปอร์- สุวิกรม อัมระนันทน์ กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีดีแบบนี้ ถือว่าเป็นมงคลกับชีวิตมาก ๆ ครับ สำหรับกิจกรรมก้าวด้วยธรรม ได้จัดเป็นประจำทุกปี             เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้มีจิตกุศลได้ร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น   ไปมอบให้แก่ 17 โรงพยาบาล ในพระอุปถัมภ์ และสำหรับในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5  ซึ่งปีนี้ใช้ชื่อว่า            ก้าวด้วยธรรม MERIT RUN ก้าวไปไหว้พระ 9 วัด ที่นอกจากจะได้บุญ ยังได้สุขภาพที่แข็งแรง อย่างมีสติ กับทุกย่างก้าวกันด้วย งานนี้ผมเลยขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมวิ่งไปบนเส้นทางบุญ วิ่งไปไหว้พระ 9 วัด        เพื่อเสริมสิริมงคล เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ไปพร้อมกันในวันที่ 9 มกราคม 2565 นี้  โดยจะมีระยะ 6 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร ที่จะผ่านวัดต่าง ๆ โดยมีจุดเริ่มต้นและสุดสิ้นสุดที่วัดบวรนิเวศวิหาร ทั้งสองระยะ หากท่านใดที่ไม่สะดวกวิ่งก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกัน ณ ที่ต่าง ๆ ได้นะครับ โดยสามารถชมการ LIVE กิจกรรมจากส่วนกลางผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ ก้าวด้วยธรรมสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการบริจาค 500 บาท และ 1,000 บาท  จะได้รับเสื้อ พร้อมเหรียญ และของที่ระลึก โดยมีค่าจัดส่งฟรีนะครับ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @KaoDuayDham โทร 09-8275-4505 / 09-8276-0545








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here