เปิดกล้องสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์ระทึกขวัญ REMEMBER 15 โดยคุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล คว้านักแสดงวัยรุ่นร่วมงานคับคั่ง! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เปิดกล้องสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์ระทึกขวัญ REMEMBER 15 โดยคุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล คว้านักแสดงวัยรุ่นร่วมงานคับคั่ง!

 


เปิดกล้องสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์ระทึกขวัญ REMEMBER 15 

โดยคุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล
คว้านักแสดงวัยรุ่นร่วมงานคับคั่ง! พร้อมขยายตลาดเอเชีย

 

คุณชายอดัม - ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล จัดงานแถลงข่าวเปิดกล้อง ซีรีส์ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด ซีรีส์แนวระทึกขวัญ REMEMBER 15 รวมกองทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรงแห่งปีที่น่าจับตา ซี พฤกษ์, เรย์ เวณิตา, ไข่มุก นิลาวัลย์, เอส ชิษณุพงศ์, เพียว เพียวรินทร์, บอส ดรัณภพ, ปิ่น ธัญชนก, ทอมมี่ สิทธิโชค, จิมมี่ กานต์, สายรุ้ง ประภากร, ไตเติ้ล ธนธร, นุ่น กิ่งกาญจน์, และนัท ธีรารัตน์ ที่จะพาทุกท่านย้อนเรื่องราวและชวนร่วมค้นหาความจริงผ่านตัวตนของพวกเขา นอกจากนี้ REMEMBER 15 ยังได้รวมคนเบื้องหลังมากคุณภาพ     คุณเพื่อน - ภาคภูมิ วงษ์จินดา และผู้กำกับมากฝีมือ คุณไป๋ - เอกภพ ไป๋อารีย์ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานและถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย



โดยจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ คุณชายอดัม กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างอะไรที่แปลกใหม่ในเมืองไทย ความพิเศษเริ่มตั้งแต่ตัวบท เราได้มีการพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของน้องนักแสดงแต่ละคน และนำสิ่งเหล่านั้นมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราว เรียกได้ว่าบทเรื่องนี้มาจากตัวน้องๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และหาวิธีคิดความรู้สึกของตัวละครร่วมกัน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ในการแคสติ้งนักแสดงเลยก็ว่าได้ เพราะปกตินักแสดงจะเล่นตามบทบาทที่ได้รับ แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บทจะออกมาจากตัวนักแสดง และความรู้สึกของพวกเขาจริงๆ ซึ่งเราได้มีการเตรียมตัวและเวิร์คช้อปร่วมกันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี เต็ม เพื่อให้น้องๆ ได้เตรียมตัวในการเข้าถึงบทบาทและแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือเราตั้งใจผลิตให้มีความเป็นสากลในรูปแบบของคนไทย เพื่อส่งออกในประเทศแถบเอเชียด้วยครับ




REMEMBER 15 เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ไม่มีพระเอกนางเอกของเรื่อง มีความอิสระในการเล่าเรื่อง                 เน้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาทำให้เรื่องราวน่าติดตาม การร้อยเรื่องราวค่อยๆ เพิ่มเนื้อหา ความสนุก ความตื่นเต้น ความอยากรู้ และความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความน่าสนใจและมีความชัดเจนของตัวเองอยู่ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรําลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้เมื่อตอนมาออกค่ายในวันเกิดของเธอตอนอายุครบ 15 ปี ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของเจล หนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวก

 












เขาทุกคนมีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ห้ามพลาด! REMEMBER 15 มีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2565 ในช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยม นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ FukDuk: https://web.facebook.com/fukduk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here