ปั๊วะมาก! “นางฟ้าอสูร” ยืน 1 ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ ลุ้นโค้งสุดท้าย ก่อนส่งต่อความปังให้ “สุดร้าย สุดรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ปั๊วะมาก! “นางฟ้าอสูร” ยืน 1 ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ ลุ้นโค้งสุดท้าย ก่อนส่งต่อความปังให้ “สุดร้าย สุดรัก”

 


ปั๊วะมาก! นางฟ้าอสูรยืน 1 ฟาดเรตติ้งครองใจคนดูทั่วประเทศ
ลุ้นโค้งสุดท้าย ก่อนส่งต่อความปังให้ สุดร้าย สุดรัก

                ว้าวมากแม่! เรียกว่าเปิดตัวสวยงามมาตั้งแต่ออกอากาศตอนแรกกับละครสุดต๊าซอย่าง นางฟ้าอสูร ผลงานเรื่องสุดท้ายของ อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามใน EP.16 เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา กับจุดไคลแม็กของ นางฟ้า (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) หลังรู้ว่าตัวเองท้องและตัดสินใจหอบเสื้อผ้ากลับไปอยู่กับ เมฆ(แม็ค ปวิช) แต่อดีตเมีย นวล(น้ำ ณิชกานต์) ก็กลับมาอยู่กับเมฆเพื่อขอคืนดีจนเกิดศึกทวงตำแหน่งเมียที่ถูกใจแฟนละครอยู่ไม่น้อย การันตีด้วยเรตติ้งอันดับหนึ่งของ EP.16 ในพื้นที่กรุงเพทฯ ที่ฟาดไปได้ถึง 6.464 เรตติ้งทั่วประเทศ 5.194 ในส่วนต่างจังหวัด(เขตเทศบาล) ได้ไป 4.271 ต่างจังหวัด(นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.240 ปังปุริเย่สุดๆ



                เรียกว่าเรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ นางฟ้าอสูร ที่ชวนแฟนละครตามลุ้นได้ในทุกเบรก ยกให้เป็นละครที่สร้างความเฮงให้กับ แม็ค ปวิช เลยทีเดียวกับบทบาทที่เผยความความหล่อออร่า สไตล์ดิบเถื่อน แต่อ่อนโยน ที่แฟนๆ หลงเสน่ห์เข้าเต็มๆ และสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างเต็มตัวกับความทุ่มเทเล่นไม่ห่วงสวยจนได้รับฟีดแบ็คที่ดีเกินคาด! คู่ ก้อง-แป้ง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้รับคำชมไม่แพ้กันแม้จะเป็นละครเรื่องแรกแต่กลับทำได้ดีจนต้องขอปรบมือให้โดนเฉพาะฉากดราม่าร้องไห้ที่เห็นแล้วแทบอยากจะร้องตาม ยกให้เป็นละครขึ้นหิ้งไปแล้วนาทีนี้




                ตามลุ้นโค้งสุดท้ายใครจะลงเอยกับใคร งานนี้มีเสียน้ำตาเคล้าเสียงฮาแน่นอนในละคร นางฟ้าอสูรออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

==14/11/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here