“โดนัท-ปูเป้” รีเทิร์นคู่ ผลงานสุดท้าทาย “รางรักพรางใจ” เริ่ม 23 พ.ย.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“โดนัท-ปูเป้” รีเทิร์นคู่ ผลงานสุดท้าทาย “รางรักพรางใจ” เริ่ม 23 พ.ย.นี้

 


โดนัท-ปูเป้ รีเทิร์นคู่ ผลงานสุดท้าทาย

 รางรักพรางใจ เริ่ม 23 พ.ย.นี้

 

ช่อง 7HD ได้ฤกษ์ส่งละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง รางรักพรางใจ ลงจอ พร้อมชวนคอละครลุ้นการปะทะบทบาทของพระนางดาวรุ่ง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่รีเทิร์นมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในบทบาทสุดท้าทาย ร่วมด้วย โอ๊ต-รัฐธีร วรโรจน์โยธิน กับ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, หมู-ภูษณะ บัวงาม, กุ้ง-ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา, แตน-ราตรี วิทวัส, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุตตะนันท์, ชลิดา ขจรไชยกุล ฯลฯ




“รางรักพรางใจ”  เรื่องราวความรักที่เริ่มต้นด้วยเหตุฆาตกรรม และความลับ! ร่วมค้นหาความทรงจำที่หายไปของ "เก็จอุษา" (ปูเป้ เกศรินทร์) เพื่อไขคำตอบที่จะเฉลยทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ "ความตาย" ของสามีเธอ ผลงานจากค่าย มุมใหม่ ที่หยิบบทประพันธ์ของ ชมบุหลัน มาสร้างเป็นละคร เขียนบทโทรทัศน์โดย ธนินทร อุชุภาพ กำกับการแสดงโดย อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

ด้านพระนาง โดนัท-ปูเป้ เปิดความรู้สึกถึงการร่วมงานกันอีกครั้ง และการรับบทสุดท้าทายครั้งนี้ว่าอย่างไร ไปฟังกัน



“โดนัท” เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับปูเป้อีกครั้งครับ เรื่องนี้ผมได้ใส่สูท เป็นผู้บริหาร ลุกโคเรีย ๆ หน่อย (ยิ้ม) คาแรกเตอร์จะต้องวางตัวเป็นผู้ใหญ่ เพราะต้องดูแลกิจการโรงงานน้ำตาล และคนงานจำนวนมากทั้งที่อายุยังน้อย เพื่อให้ทุกคนเชื่อถือ และเกรงใจ จนดูเหมือนเป็นคนดุ แต่ลึก ๆ เป็นคนใจอ่อน และต้องการความรัก ก็เป็นบทบาทที่ค่อนข้างดราม่า ต้องสื่ออารมณ์ให้ชัด และลึกซึ้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถพอสมควร ส่วนปูเป้เขาต้องรับบทสองคาแรกเตอร์ ทั้งแนวหวานและเซ็กซี่ ซึ่งมุมเซ็กซี่นี่ผมก็เพิ่งเคยเห็นเขาในมุมนี้ เป็นอะไรที่แซ่บอยู่เหมือนกัน อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”



“ปูเป้” บอกว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่โดนัทเหมือนกันค่ะ ละครเรื่องนี้ปูเป้ได้บทท้าทายความสามารถอย่างที่พี่โดนัทบอกจริง ๆ ปูเป้ต้องรับบทบาทสองคาแรกเตอร์ ในเวอร์ชั่นสาวหวาน สดใส เรียบง่ายติดดิน และเวอร์ชั่นสาวเซ็กซี่ รักสนุก ชอบปาร์ตี้ พาร์ทที่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยแต่งตัวลุกนี้มาก่อน ก็ถือว่าได้เห็นตัวเองในอีกมุมหนึ่ง สำหรับละครเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้รับความสนุกแบบครบรสค่ะ และได้ลุ้นกับปมสืบสวนสอบสวน ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีจุดพลิกที่น่าติดตาม ขณะเดียวกันก็มีเรื่องราวความรักที่ชวนฟินให้ได้ลุ้นกัน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมเลยสักตอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ



















ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก อังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

==18/11/21==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here