“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ชวนฮาขำจนกรามค้าง ภาพยนตร์ “ฮักนะสารคาม” ห้ามพลาด 27 พย.นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ชวนฮาขำจนกรามค้าง ภาพยนตร์ “ฮักนะสารคาม” ห้ามพลาด 27 พย.นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ชวนฮาขำจนกรามค้าง ภาพยนตร์ ฮักนะสารคาม 

ห้ามพลาด 27 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

เตรียมหัวเราะให้ท้องแข็งขำกันจนกรามค้างในภาพยนตร์ ฮักนะสารคาม" แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์สำเนียงอีสานที่ฟังแล้วเพลิน ถ่ายทอดมุมมองความรักความฝันสะท้อนภาพจริงของผู้คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ดำเนินชีวิตผูกพันกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ท่ามกลางมิตรภาพในรั้วมหาวิทยาลัย แต่ละคนมีเรื่องราวจี๊ดๆ ชวนบอกต่อโดยเฉพาะภาษาฮัก (รัก) ที่โดนใจหลายๆ

 


เจ๊อุบล” (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์) ดาวเด่นแอ๊บแบ๊วแห่งมหาลัย เรียนมา 7 ปีไม่ยอมจบ เธอได้พบกับรุ่นน้องและตกหลุมรัก เทพ” (ธันวา สุริยจักร) หนุ่มหล่อขั้นเทพหน้าตาลูกครึ่งผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทำให้เจ๊อุบลต้องงัดสารพัดไม้เด็ดมาพิชิตใจหนุ่มในฝัน เรื่องฮักๆ ของเจ๊อุบลยังเอาตัวไม่รอด แต่กลับต้องมานั่งเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้กับเด็กมัธยม มุก” (สุมลนาถ คำหว่าน) ที่กำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่มเด็กเรียน ภูมิ” (ประภัทรพงศ์ ประสิทธิพงศ์) เพราะเกิดจาก แก่น” (วิภู งามเนตร) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อเข้ามาเป็นตัวแปรในความรักครั้งนี้  ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ ฮักนะสารคามวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here