มงลง “แอน ทองประสม” ปลุกกระแสความแรงส่งท้ายปี ! หลังปล่อยทีเซอร์คัมแบ็ค “กะรัตรัก” ประกบคู่ “เจมส์ จิรายุ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

มงลง “แอน ทองประสม” ปลุกกระแสความแรงส่งท้ายปี ! หลังปล่อยทีเซอร์คัมแบ็ค “กะรัตรัก” ประกบคู่ “เจมส์ จิรายุ”

 


มงลง “แอน ทองประสม” ปลุกกระแสความแรงส่งท้ายปี !
หลังปล่อยทีเซอร์คัมแบ็ค “กะรัตรัก” ประกบคู่ “เจมส์ จิรายุ”

สมแก่การรอคอยของแฟนคลับนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม หลังจากทาง ช่อง 3 ปล่อยทีเซอร์ “กะรัตรัก” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ของผู้จัดฯ พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ประกบพระเอกหนุ่มหน้ามน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ต้องบอกว่าเคมีพระ-นางคู่นี้ จักรวาลจัดให้จริงๆ



ซึ่งหลังปล่อยทีเซอร์ “กะรัตรัก” ก็ทำโลกออนไลน์สะเทือนกับความน่ารักของพระ-นางต่างรุ่น ที่แฟนๆ พูดถึงกระแสฟีดแบ็คละครและการกลับมาของพี่แอนไว้มากมายด้วย #กะรัตรัก ไม่ว่าจะเป็น แม่แอนคัมแบคแค่ทีเซอร์แรกยังน่าดูน่าติดตาม, งื้อออออออออ พี่แอนไม่เคยแผ่วเลยเรื่องการแสดง ไม่พลาดเลยสักตอน, ดูทีเซอร์แล้วแบบพี่เจมส์ละมุนตุ่นรับบทไอต้าวคนน่ารัก พี่แอนก็คือเหมือนหงส์อะเอางี้ดีกว่า, ฉากร้องไห้ของพี่แอนในทีเซอร์กะรัตรักทำอินมากกกแม่ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับฉากแบบนี้เลยอยากดูแย่แล้ว ฯลฯ และงานนี้แฟนๆ ได้ลุ้นกันจนตัวโก่งอีกแน่นอน เพราะยังมีทีเซอร์ตัวเต็มกำลังจะปล่อยออกมากระตุกหัวใจจนต้องเอามามากุมแก้มกันเลยทีเดียว











            แค่ได้เห็นทีเซอร์ก็กระตุกต่อมความอยากไม่ไหว แฟนละครรอติดตามกันชมพร้อมกันได้ใน “กะรัตรัก” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ทาง Ch3Thailand

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here