“อเล็กซ์-บัว” สวมบทนักดนตรีครั้งแรก! ใน “สุดร้ายสุดรัก” ได้ “เนย รัสรินทร์” จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“อเล็กซ์-บัว” สวมบทนักดนตรีครั้งแรก! ใน “สุดร้ายสุดรัก” ได้ “เนย รัสรินทร์” จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ

 


“อเล็กซ์-บัว” สวมบทนักดนตรีครั้งแรก! ใน “สุดร้ายสุดรัก” 
ได้ “เนย รัสรินทร์”
 จับมือ “บอย โกสิยพงษ์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ

            วันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ได้ชมกันแน่นอน! กับละคร “สุดร้ายสุดรัก” แนวโรแมนติก-คอมมาดี้ โดย บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก ความผูกพันของกลุ่มเพื่อน ที่ใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางของ เนย รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ และเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ จับมือร่วมกับทางช่อง 3 ขึ้นแท่นผู้จัดละครป้ายแดง และได้ ชัชวาล วิศวบำรุงชัย มากำกับการแสดงในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้พระ-นางเคมีน่าเอ็นดูอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ประกบคู่ บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ พร้อมด้วยศิลปินดารามากมายไม่ว่าจะเป็น ทอม อิศรา, กบ ทรงสิทธิ์, จิ๊บ วสุ, นีโน่ เมทนี, โก้ วศิน, เพ้นท์ กฤตกานต์, ยิหวา ปรียากานต์ และ แอร์ ภัณฑิลา






                หลังจากที่ได้ทำละครในฐานะผู้จัดฯ ครั้งแรก เนย รัสรินทร์ เผยว่า สนุกแต่เหนื่อย ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีๆ ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ จุดมุ่งหมายที่ผลิตละคร คือ อยากจะนำเสนอเรื่องราวแบบ ฟีลกู๊ด เป็นลายเส้นของบริษัท ไม่ว่าจะเศร้ามา รักมา หรือรู้สึกอะไรมา สุดท้ายต้องจบที่ความรู้สึกอิ่มเอม นี่คือลายเส้นที่ทำ จึงเกิดเป็นเรื่อง สุดร้ายสุดรัก เรื่องแรกของบริษัทด้วยละครเพลง มีเรื่องของดนตรีเข้ามาด้วย เพราะเชื่อว่าดนตรีเป็นจุดแข็งของบริษัท ทำให้คนได้ซึมซับความรักพร้อมบทเพลง แต่เรื่องต่อๆ ไปไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นละครเพลงไปตลอด อาจจะมีละครดราม่า ละครรัก แต่จุดเด่นที่ขาดไม่ได้คือดนตรีที่ประกอบละครนั้นๆ ต้องเพราะ"

ด้าน บอย โกสิยพงษ์ หนึ่งในผู้จัดฯ ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ทำทุกอย่างที่ช่วยได้  แม้กระทั่งวันฟิตติ้งออกแบบท่าโพสต์ให้นักแสดง ด้วยความรู้ของเพลงมาช่วยเสริม ให้เรื่องแข็งแรง ออกมาแบบที่พวกเราชอบกันมากๆ อย่างอเล็กซ์ เรนเดลล์ เขาก็คงจะงงๆ ว่าทำไมอยู่ดีๆ ก็ต้องมาดีดกีต้าร์ให้ผมดู หรืออย่างน้องบัว ทำไมต้องมาจับไมค์ ร้องเพลงให้ผมฟัง แล้วยิ่งพออ่านบทไม่ต้องห่วงเลย คาแรคแตอร์ของทั้งคู่ เหมือนคนทีมเขียนบท จัดมาวางไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งพอได้ดูละครบางส่วน ก็ทำให้รู้สึกว่า เลือกคู่นี้มาแบบไม่ผิดจริงๆ และที่สำคัญความฟีลกู๊ด ของเรื่องราวจะทำให้คนดู ชอบและอมยิ้มไปกับตัวละคร และเพลงใหม่ๆ ที่แต่งขึ้นให้ละครเรื่องนี้ด้วย”



ทางนักแสดงสาว บัว นลินทิพย์ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับค่าย บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์
เทนเม้นท์ ถือเป็นทีมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ทำให้มีความสุขสนุกในการทำงาน อย่างคาแรคเตอร์ในเรื่อง ก็วางมาแบบถอดแบบมาจากบัว เป็นหัวหน้าวงดนตรี แต่ร้องเพลงที่คิดว่าตัวเองร้องเพลงดี แต่ผลปรากฏว่าเพี้ยน ก็มาลองดูกันว่าจะร้องเพลงออกมาเป็นแบบไหน เพราะในเรื่องนี้มีโอกาสเข้าห้องอัดร้องเพลงเองจริงๆ ด้วย ก็มีหลายเพลงที่น่าจะได้ฟังเสียงบัวกัน เหมือนเป็นความฝันของบัวในวัยเด็กที่ เคยคิดอยากจะมีโอกาสขึ้นไปร้องเพลง บนเวที และเรื่องนี้ก็เหมือนทำฝันให้บัวได้เป็นจริง”



                และ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้พูดถึงคาแรคเตอร์ว่า เรื่องนี้รับบทเป็น ดนตร์ เป็นคนที่มีความหลังในอดีตที่ฝั่งในบางเรื่อง แล้วเส้นเรื่องก็ดำเนินไปให้เขาต้องเผชิญหลายเหตุการณ์ เพื่อที่จะคลายปมในอดีต ที่ไม่คิดจะเล่นดนตรีเลย กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง สำหรับเรื่องดนตรี ผมก็พอจะเล่นดนตรีกีต้าร์ได้ แต่ก็ต้องมีลงลึกในรายละเอียดที่จะต้อง workshop เพิ่ม วางท่าให้ถูก ดีดนิ้วให้เป็น แล้วก็มีร้องเพลงใหม่ที่พี่บอยแต่งด้วย ก็ต้องไปเรียนร้องเพลงเพิ่ม เสริมทักษะ ให้ดูเป็นมือโปรตามบทในเรื่อง ก็ถือว่าได้ทำอะไรแปลกใหม่ดีและถือว่าทีมงาน ผู้จัด และผู้กำกับทำให้ผมเชื่อในการทำงาน และอยากจะร้องเพลงที่ได้รับมอบหมายในเรื่องให้ออกมาดีด้วย”

                สุดร้ายสุดรัก เป็นเรื่องราวของ ดนตร์ เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรี แต่เหตุการณ์ฝังใจในอดีตได้ทำลายความเชื่อมั่นในการเล่นดนตรีของเขาไป ทำให้ดนตร์เลือกที่จะหันหลังให้กับดนตรี จนเมื่อมีแรงผลักดันจาก สุดรัก เพื่อนสนิทสมัยเด็ก ทำให้ดนตร์พยายามที่จะกลับมาเล่นดนตรีอีกครั้ง ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างครอบครัวและคู่แข่งที่ยังคอยจ้องจะหาเรื่องทำลายพรสวรรค์ของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม















ได้เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง บอย โกสิยพงษ์ มาเป็นหนึ่งในผู้จัดฯ แบบนี้คอเพลงห้ามพลาด เพราะงานนี้นอกจากจะมีเพลงในความทรงจำแล้ว ยังมีเพลงใหม่มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมฟังกันจนติดหูแน่นอน! รอติดตามได้ใน “สุดร้ายสุดรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

สุดร้ายสุดรัก                         Oh! My Sweetheart

บทประพันธ์                         เพียงพัชร                                              Phiangpat

บทโทรทัศน์                         ดนตร์                                                     Don

แนวละคร                             โรแมนติก เบาสมอง                          Romantic Comedy

ผู้กำกับการแสดง                 ชัชวาล วิศวบำรุงชัย                           Chutchawal Wisawabumrungchai

ผู้จัดละคร                              รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ และ บอย โกสิยพงษ์

                                                Rassarin Pokinjaruras and Boyd Kosiyabong

ค่ายละคร                               บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด                                        Good Deal Entertainment

คำโปรย                                 "ความฝัน ความรัก และมิตรภาพที่มีดนตรีเป็นสื่อกลาง"

เวลาออนแอร์                       เริ่ม พฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ทุกวันจันทร์  -  ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง3 กด 33

 


เรื่องย่อสุดร้ายสุดรัก 

                2 หนุ่มสาวเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก  ดนตร์ คือ อัจฉริยะทางด้านดนตรี ลูกชายของ ดนู เจ้าของค่ายเพลงดีดีมิวสิค

สุดรัก คือ ลูกสาวของ กวิน เจ้าของสื่อใหญ่เดลิมีเดีย ผู้มีใจรักแต่ไร้ความสามารถทางด้านดนตรีโดยสิ้นเชิง   ในอดีต ดนตร์ใฝ่ฝันอยากเป็นนักดนตรีที่เก่งกาจเหมือน ดรณ์ ผู้เป็นพี่ชาย แต่เกิดเรื่องราวสะเทือนใจขึ้น เมื่อดรณ์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในวันที่ดนตร์เข้าแข่งขันเปียโน ทำให้หลังจากนั้น ดนตร์เกิด กลัวทุกครั้ง ที่เล่น ดนตรี  เขาจึงหันหลังไม่แตะต้องเครื่องดนตรีอีกเลย สุดรักไม่อยากให้ ดนตร์จม อยู่กับอดีต อันเจ็บปวด จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อทําให้ดนตร์กลับมาเล่นดนตรีอีกครั้งให้ได้

                เมื่อเข้ามหาวิทยาลัย สุดรักเปลื้ม ตฤณ ศิลปินดังรุ่นพี่ประธานชมรมดนตรี จึงอยากเข้าชมรมดนตรี สุดรักไม่รู้เลยว่า ตฤณ คือทายาทคนเดียวของ ตุลย์ เจ้าของค่ายเพลงมิวสิคยูนิเวิร์ส คู่อริเก่าของ ดนูและกวิน

                ดนู กวิน และ ตุลย์  คือเพื่อนรักกันในอดีต ทั้ง 3 ก่อตั้งวงดนตรี แต่ความสามารถ ของดนู เข้าตา บริษัทเพลงมากกว่า จึงถูกติดต่อให้ไปเป็นศิลปินเดี่ยว  ตุลย์คิดว่าดนูจะหักหลังวง จึงเอาเนื้อเพลง ที่ดนู แต่งไปเสนอค่ายเพลงจนตัวเองได้เป็นศิลปินเดี่ยวก่อนดนู สร้างความแตกร้าว จนทั้งสาม กลับมาเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีก ดนูและตุลย์ จึงกลายเป็นคู่แข่งจนถึงปัจจุบัน

                ที่ชมรมดนตรี สุดรักรวบรวมกลุ่มเพื่อนใหม่ที่มีใจรักเสียงเพลง มี ปุยฝ้าย อชิตะ รมิตา และ ยอดเขา เพื่อจัดตั้งวงดนตรี ทั้งที่จริงแล้วไม่มีใครที่เก่งดนตรีจริงๆ เลยซักคน  สุดรักแอบเห็นว่าดนตร์ยังรักดนตรีอยู่ จึงใช้โอกาสนี้ชวนดนตร์เข้าชมรมด้วย  สุดรักใช้ความเจ้าเล่ห์วางแผนจนดนตร์ต้องยอมเข้าชมรม  ที่นี่เอง ทำให้ดนตร์ค่อยๆ กลับมาเล่นดนตรีที่ตัวเองรักอีกครั้ง ความฝันในวัยเด็กของเขาย้อนกลับมา ดนตร์เริ่ม กลับมาแต่งเพลงอีกครั้งโดยการแกะดนตรีจากเทปที่ดรณ์เคยอัดไว้สมัยมีชีวิตตุลย์ได้เจอกับสุดรัก พอรู้ว่าเป็นลูกสาวกวินก็อยากให้สุดรักสนิทกับตฤณลูกชายของตนเพื่อผลประโยชน์ในวงการเพลง  ตุลย์เลยชวนให้สุดรักมาร่วมโปรเจกต์แต่งเพลง โดยมีตฤณเป็นผู้เรียบเรียง มี ดาริกา ร้อง นำ       ค่ายดีดีมิวสิคของดนูกำลังลำบาก ธุรกิจย่ำแย่เพราะไม่มีศิลปินใหม่ที่สร้างกระแสได้เลย  ดนูเครียดหนักเพราะตกเป็นรองตุลย์ ดนตร์อยากช่วยธุรกิจของพ่อ จึงปกปิดตัวเองและแต่งเพลงโดยใช้ชื่อ DOS ให้กับค่ายดีดีมิวสิค เพลงของ DOS โด่งดังขึ้นมา ทำให้ตุลย์อยากรู้ว่าแท้จริงแล้ว DOS คือใครกันแน่ ตุลย์หลอก ใช้ดาริกาให้สืบความลับนี้ แลกกับการได้เป็นศิลปินในค่ายของเขา ดาริกาตกลง รับข้อเสนอ ทันทีเพราะอยาก ทำความฝัน ที่จะเป็นศิลปินของตัวเองให้สำเร็จ

                                สุดรักและดนตร์ก็ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเวลาที่ผ่านมาทำให้ทั้งคู่เข้าใจแล้วว่า คนพิเศษสำหรับตัวเองจริงๆ ก็คือคนที่เติบโตมาด้วยกัน สุดรักทําให้ดนตร์กลับมาเล่นดนตรีได้สำเร็จ  หรือไม่ ? ความรักของทั้งคู่ จะสมหวังหรือเปล่า จากมิตรภาพในวัยเด็กกลับกลายเป็นความรักแท้ในที่สุด...

 

รายชื่อนักแสดงสุดร้ายสุดรัก

 

            1.         อเล็กซ์ เรนเดลล์                                  รับบท                          ดนตร์

 

            2.         นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ                     รับบท                          สุดรัก 

            3.         วศิน อัศวนฤนาท                                 รับบท                          ตฤณ

            4.         บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข                      รับบท                          ดาริกา

            5.         ภัณฑิลา ฟูกลิ่น                                   รับบท                          ปุยฝ้าย

            6.         ปรียากานต์  ใจกันทะ                          รับบท                          รมิตา

            7.         อิศรา กิจนิตย์ชีว์                                  รับบท                          เปรม   

            8.         กฤตกานต์  ประสิทธิ์พานิช                 รับบท                          อชิตะ  

            9.         พิเชษฐ์ เพิ่มทรัพย์หิรัญ                        รับบท                          ยอดเขา

            10.       ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี                         รับบท                          ตุลย์

            11.       วสุ แสงสิงแก้ว                                               รับบท                          ดนู      

            12.       เมทนี บุรณศิริ                                      รับบท                          กวิน    

            13.       พิมพ์ผกา  เสียงสมบุญ                         รับบท                          วาทินี  

            14.       กรพิน พ่วงโพธิ์                                   รับบท                          พัดชา  


1.         Alexander Simon Rendell                   Starring                        Don

2.         Nalinthip Sakulongumpai                    Starring                        Sood-Ruk       

3.         Vasin Asvanarunat                              Starring                        Trin

4.         Butsiri  Rattanapaisansuk                    Starring                        Darika

5.         Phanthila Fooklin                                Starring                        Pui-Faii

6.         Preeyakarn Jaikanta                             Starring                        Ramita

7.         Issara Kitnitchi                         Starring                        Prem   

8.         Krittakan Prasitpanit                            Starring                        Achita

9.         Pichet Permsubhirunya                        Starring                        Yod-Khao

10.       Songsit Roongnophakunsri                 Starring                        Tul      

11.       Vasu Sangsingkeo                               Starring                        Danu   

12.       Methanee Buranasiri                           Starring                        Gavin  

13.       Pimpaka Siangsomboon                      Starring                        Watinee

14.       Korapin Phongpho                              Starring                        Pad-Cha           

 

ตัวละครสุดร้ายสุดรัก

1. ดนตร์

                เด็กหนุ่มวัยรุ่นผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี ลูกชายของ ดนู เจ้าของค่ายเพลง ดีดีมิวสิค ดนตร์มีพี่ชายหนึ่งคนคือ ดรณ์ ที่เป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรี มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักดนตรีตามพี่ชาย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทำให้ดรณ์จากไป ดนตร์ก็กลายเป็นคนเก็บตัว

ไม่ยอมแตะต้องเครื่องดนตรีอีก

2. สุดรัก

                เด็กสาววัยรุ่น ลูกสาวคนเดียวของ กวิน เจ้าของสื่อใหญ่อย่าง เดลิมีเดีย สุดรักเป็นเพื่อนสนิทของ ดนตร์ตั้งแต่เด็ก แต่มีนิสัยต่างกันอย่างสิ้นเชิง สุดรักเป็นเด็กสดใส มีใจรักดนตรี รักเพื่อนฝูง เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ

3. ตฤณ

                ลูกชายคนเดียวของ ตุลย์ เจ้าของมิวสิคยูนิเวิร์ส ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในวงการ ตฤณเป็นศิลปินดาวรุ่งจากการดันของพ่อ ทำให้เขาไม่ค่อยภูมิใจในตัวเองเท่าไหร่ เขาอยากเป็นอิสระ ไม่อยู่ใต้คำสั่งของพ่อ ตฤณคือคู่แข่งคนสำคัญของดนตร์ทั้งในด้านดนตรีและความรัก

4. ดาริกา

                นักร้องหน้าสวยประจำชมรมดนตรี มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินเดี่ยวในค่ายมิวสิคยูนิเวิร์ส จึงยอมทำทุกวิถีทาง แม้กระทั่งหลักหลังเพื่อน

5. ปุยฝ้าย

                เพื่อนสนิทของสุดรักที่คอยช่วยเหลือสุดรักอยู่เสมอ มีนิสัยเฮฮา ร่าเริง พูดมาก ปากจัด ชอบทำกิจกรรมทุกอย่างในมหาวิทยาลัย       

6. รมิตา

                เด็กสาวเรียบร้อยจากต่างจังหวัด ที่สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ มีความสามารถพิเศษด้านดนตรีไทย โดยเฉพาะการตีขิม เป็นคนจิตใจดี หัวอ่อน

7. เปรม

                เป็นนักร้องนำชาย ของวงดนตรีในชมรมดนตรี ร้องเพลงเพราะมาก เป็นเพื่อนสนิทของตฤณ

8. อชิตะ

                เป็นเพื่อนใหม่ของดนตร์ที่มหาวิทยาลัย มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักดนตรี เป็นคนซื่อ น่ารัก แอบชอบปุยฝ้าย         

9. ยอดเขา

                เป็นรุ่นพี่ที่ซิ่วแล้วซิ่วอีกเพื่อมาเรียนมหาวิทยาลัยนี้ให้ได้ เพราะอยากจะเข้าชมรมดนตรีอันโด่งดังของที่นี่ มีนิสัยรักสนุก ชอบเฮฮา รักเพื่อนฝูง

10. ตุลย์

                พ่อของตฤณ เป็นเจ้าของค่ายเพลงมิวสิคยูนิเวิร์ส ซึ่งเป็นค่ายเพลงใหญ่ของประเทศ ร่ำรวย มีเส้นสาย มีอำนาจ ทำทุกอย่างได้เพื่อชื่อเสียงเงินทอง รักลูกชายมาก

11. ดนู

                พ่อของดนตร์ เจ้าของค่ายเพลง ดีดีมิวสิค ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่ไม่ใหญ่ แต่มีคุณภาพ จิตใจดี มีความรักดนตรีอย่างแท้จริง

12. กวิน

                พ่อของสุดรัก เป็นเจ้าของสื่อใหญ่ เดลิมีเดีย เป็นคนรักเพื่อน ใจกว้าง เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ ได้

13. วาทินี

                แม่ของดนตร์ เป็นแม่บ้านที่จิตใจดี รักลูกมาก เป็นห่วงดนตร์มากหลังจากที่สูญเสียดรณ์ ลูกชายคนโตไป   

14. พัดชา

                แม่ของสุดรัก เป็นแม่บ้านที่ยังสาวยังสวย จึงสนิทกับสุดรักมาก คอยเอาใจ ตามใจสุดรักตลอด       

 ==17/11/21==

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here