“พริกกับเกลือ” เจอกันวันแรก “แคท” ก็ฟาด “ธันวา” แล้ว ! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“พริกกับเกลือ” เจอกันวันแรก “แคท” ก็ฟาด “ธันวา” แล้ว !

 


“พริกกับเกลือ” เจอกันวันแรก “แคท” ก็ฟาด “ธันวา” แล้ว !!

               

             ประเดิมตอนแรกก็ได้เรื่องเลยจ้า สำหรับละคร โรแมนติกดราม่า  “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD เมื่อคุณหนูจี๊ด “แคท-ซอนญ่า สิงหะ” ต้องมาเจอกับคู่ปรับ ดิ่ง “ธันวา สุริยจักร” ที่จะเข้ามาอาศัยอยู่บ้านเธอ งานนี้บอกเลยคุณหนูจี๊ดไม่ปล่อยนายดิ่งเอาไว้แน่ ๆ

              เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ จี๊ด ต้องตกใจเมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วพบว่า ดิ่ง คนที่เธอขับรถไปเฉี่ยว เข้ามานั่งชิลอยู่ในบ้านแถมยังบอกอีกว่าเขาจะเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ จี๊ดที่คิดว่าดิ่งไม่ใช่คนดี เลยโวยวายและไล่ดิ่งออกจากบ้านทันที โชคดีที่ เจตนา (สันติสุข พรหมศิริ) และวันดี (ปู มัณฑนา) พ่อและแม่ของจี๊ดเข้ามา เจตนาบอกกับจี๊ดว่าดิ่งคือคนที่ช่วยเขาไว้จากโจร เขาจึงอยากขอบคุณ โดยขอให้ดิ่งรักษาตัวอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหายดี งานนี้แม้จี๊ดจะไม่ยอม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แม้ครั้งนี้ดิ่งจะรอดตัวไป แต่ในหัวของจี๊ดคิดเอาไว้แล้วว่า เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ดิ่งออกจากบ้านเธอโดยเร็วที่สุด เพราะอย่างไร เธอก็เชื่อว่าดิ่งคือมิจฉาชีพ หรือตัวอันตราย!




                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ทั้ง ธันวา และ แคท ต่างตั้งใจรับบรีฟจากผู้กำกับ  เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร อย่างตั้งใจ ภาพที่ทุกคนอยากเห็นคือความยียวนกวนประสาทของ ธันวา และความปรี๊ดแตกแบบเบรกไม่อยู่ของ แคท ซึ่งบอกเลยว่า ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้ดีสุด ๆ  เห็นแล้วเชื่อได้เลยว่าหลังจากนี้คู่กัดคู่นี้ จะทำให้คุณผู้ชมทั้งขำ ทั้งยิ้มตามแน่นอน










             ติดตามชมฉากคู่ปรับ ปะทะฝีปากนี้ ได้ในละคร พริกกับเกลือ  ประเดิมตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  เวลา 20.30 . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here