“มุกดา” ชวน FC ดู “โซ่เวรี” รีรัน สะสมอารมณ์จิ้น รอฟินละครใหม่คู่ “เข้ม” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“มุกดา” ชวน FC ดู “โซ่เวรี” รีรัน สะสมอารมณ์จิ้น รอฟินละครใหม่คู่ “เข้ม”

 


“มุกดา” ชวน FC ดู โซ่เวรี” รีรัน สะสมอารมณ์จิ้น รอฟินละครใหม่คู่ เข้ม”

 

            อีกไม่กี่ตอน ละครดราม่าเข้มข้นสุดปังอย่าง “โซ่เวรี” ที่กลับมารีรันให้แฟน ๆ ชมอีกครั้งทาง ช่อง 7HD ก็ใกล้จะลาจอแล้ว ทำเอาเหล่า FC ตัวจริง ที่ติดตามเหนียวแน่น ตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปีก่อน และตามฟินกันอีกในปีนี้ โอดครวญว่าถ้าละครจบ คงต้องรออีกพักใหญ่ กว่าจะได้ดูละครของทั้งคู่ เพราะอยากดูโมเมนต์ชวนจิ้นระหว่าง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครเรื่องใหม่เต็มที งานนี้ มุกดา เลยมาอ้อนแฟน ๆ  ว่า



             “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้เจอกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิดมากนัก การที่ละครกลับมารีรันให้แฟน ๆ ได้ดูอีกครั้ง ก็ทำให้แฟน ๆ ของพวกเราได้หายคิดถึงกันบ้าง ตอนนี้มุกกับเข้มมีละครใหม่ที่กำลังถ่ายทำเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และรับเชิญเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง โซ่เวรี ค่ะ ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังถ่ายทำอย่างเต็มที่ หลังจากต้องหยุดพักการถ่ายทำไปพักใหญ่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระหว่างนี้ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร โซ่เวรี รีรัน กันก่อนนะคะ อีกไม่กี่ตอนก็ใกล้จะจบแล้ว ใครที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของพวกเรา อยากให้อดใจรออีกนิดนะคะ”




ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here