“บุ๋น นพณัฐ” ฟิตร่างเตรียมพร้อมแข่งเกมสุดมันส์ในรายการ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” แจกรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“บุ๋น นพณัฐ” ฟิตร่างเตรียมพร้อมแข่งเกมสุดมันส์ในรายการ “ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” แจกรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

 


“บุ๋น นพณัฐ”  ฟิตร่างเตรียมพร้อมแข่งเกมสุดมันส์ในรายการ

ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน” แจกรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เตรียมฟิน เตรียมชมในวันที่ 25 พ.ย.นี้ เวลาหกโมงเย็น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Shopee Live

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมฉลองแคมเปญ ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’  พร้อมยกระดับความพิเศษในเดือนพฤศจิกายน มอบประสบการณ์ทางความบันเทิงที่ดีที่สุดให้นักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่องผ่านรายการโชว์เฉพาะกิจสุดพิเศษที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่าง ShopeePay Game Show 25 แจกล้าน ซึ่งถือเป็นการประเดิมความสุขสุดสนุกให้คุณผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงสุดเหวี่ยงให้หายเหงาในช่วงปลายเดือน พร้อมชิงรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า  5 ล้านบาทผ่านทางหน้าจอ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Shopee Live  

 


จัดเต็มด้วยกองทัพศิลปินดาราที่มามอบความสุขนำทัพความบันเทิงโดย  2 พิธีกรฝีบอกกล้า อย่าง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พร้อมความสนุกจาก ศิลปินดาราตัวแม่ตัวแม่ของวงการ ประเดิมทีมที่ 1  นำทัพโดย  บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย นักแสดงหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวไทย ที่ควงลูกทีมสุดจี๊ดอย่าง ซอ จียอนและดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์มาปะทะทีมตัวแม่แห่งวงการสุดแซ่บ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด แทกทีมลูกทีมสุดฮา , เบิ้ล ปทุมราช , หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทองที่ต้องมาแข่งขันในเกม Shopee Quiz ตอบได้ ให้เลย  และตามด้วยเกมสุดฮิต Shopee Shake Shake ที่ทำเอาลุ้นกันตัวโก่งไปกับเหล่าดาราที่เชคมันส์กันสุดแรง  ไม่เพียงเท่านี้ แฟนๆทางบ้านยังได้เป็นเจ้าของรางวัลสุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทกลับไปอีกด้วย เรียกได้ว่าแจกหนัก จัดเต็มแบบสุดๆ กับของรางวัลต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น เงินสด, ช้อปปี้คอยน์, ShopeePay Bonus และอีกคับคั่ง เสริมทัพความปังด้วยโชว์สุดพิเศษจาก บุ๋น-นพณัฐ , เบิ้ล-ปทุมราช และ ตั๊ก ศิริพร ให้ได้แดนซ์กันสุดมันส์อีกด้วย นอกจากความบันเทิงที่ช้อปปี้มอบให้แล้ว ครั้งนี้ยังได้ควงเหล่าพาร์ทเนอร์ใจดีมาร่วมส่งความสุขครั้งนี้ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น J&T Express พันธมิตรคนสำคัญด้านโลจิสติกส์ และแบรนด์พันธมิตรต่างๆ อาทิ Potato Corner, D'oro, Caltex และอีกคับคั่ง




 

เตรียมฟิน และเล่นเกมลุ้นรับรางวัลไปพร้อมๆ กันได้ในรายการพิเศษ ShopeePay Game Show 25 แจกล้านเปิดดูเลยในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564  เวลา 18.00 น. ทางช่อง  7HD กด 35 และ Shopee Live บนแอปช้อปปี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeepay-game-show

 









นอกจากความมันส์ บันเทิงเต็มพิกัดในช่วงวันที่ 25 ของเดือนแล้วนั้น ช้อปปี้ยังมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้นักช้อปชาวไทยได้เพลินเพลินกับความคุ้มค่ากันแบบจุกๆ ในแคมเปญ  ‘ShopeePay Day ทุกวันที่ 25’  ที่ขนโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมามอบให้ผู้ใช้งานคนพิเศษ อย่าง โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท และพบกับไอเท็มยอดฮิตดีลเด็ดเริ่มต้นเพียง 25 บาท ด้วยกันถึง 4 ช่วงเวลา 00.00 ., 06.00 ., 09.00 ., และ 12.00 . วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day


 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here