“ธิดาวานร” จบสวยงาม “เมฆ – ปิ่น” สุดฟินเรตติ้งปิดท้าย 6.1 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ธิดาวานร” จบสวยงาม “เมฆ – ปิ่น” สุดฟินเรตติ้งปิดท้าย 6.1

 


                                “ธิดาวานร” จบสวยงาม

                      “เมฆ ปิ่น” สุดฟินเรตติ้งปิดท้าย 6.1

                                                               

จบลงด้วยความประทับใจสุด ๆ ไปเลยจ้า สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ธิดาวานร ผลิตโดยค่ายดีด้าฯ ทางช่อง 7HD ที่ทำเรตติ้งยืนหนึ่งมาตลอดระยะเวลาออกอากาศ โดยตอนจบทำเรตติ้งสูงถึง 6.1  มีผู้ชม 3.9 ล้านคน และยังมียอดชมทาง Facebook Live พร้อมกันสูงสุด 36.5K (ข้อมูลวันที่ 14 ธันวาคม 2564) ทำเอา พระเอกสุดหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป และนางเอกป้ายแดงสุดฮอต ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ยิ้มหน้าบาน ชื่นใจกับผลงานเรื่องแรกของตัวเอง พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมกันมาอย่างต่อเนื่อง




 โดย เมฆ เผยว่า “อย่างแรกเลยผมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ที่ซัพพอร์ต ติดตามชมละครเรื่องธิดาวานรกันมาตั้งแต่วันแรก จนกระทั่งถึงวันนี้ที่ละครจบลงแล้ว ผมขอบคุณมาก ๆ นะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในหัวใจของทุกคนไปอีกนาน ผมดีใจมากที่ทุกคนชื่นชอบธิดาวานรในเวอร์ชั่นนี้ ผมและทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ผมอยากขอบคุณผู้จัด พี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ทีมงานทุกคน และพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงทุกท่าน การทำงานธิดาวานรเต็มไปด้วยความทรงจำมากมายครับ มีแต่ความประทับใจ โดยเฉพาะน้องปิ่น แม้ว่าน้องจะเล่นละครเป็นเรื่องแรก แต่น้องก็ได้แสดงความสามารถ ความตั้งใจให้ทุกคนได้เห็นผลงานแล้ว  น้องเป็นคนที่มีพรสวรรค์และตั้งใจสูงมากครับ อยากฝากทุกคนให้เป็นกำลังใจให้น้องในผลงานชิ้นต่อ ๆ ไป ส่วนตัวผมเองจะมีละครเรื่อง พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ขอฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ รวมถึงละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่”



ด้าน ปิ่น เปิดใจว่า “ปิ่นอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี คือดีใจ ปลื้ม ภูมิใจ เป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาไม่ได้ทั้งหมดจริง ๆ  เพราะละคร ธิดาวานร เป็นละครที่มีความหมายต่อปิ่นมาก เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของปิ่น เป็นโอกาสแรก เป็นจุดเริ่มต้นการทำงานละครของปิ่น การที่ทุกคนให้การยอมรับ ติดตามชมละครอย่างต่อเนื่อง มี       ฟีดแบ็กเป็นคอมเมนต์ต่าง ๆ กลับมา ปิ่นได้อ่าน และอยากขอบคุณทุกคอมเมนต์เลยนะคะ ธิดาวานรจะเป็นละครที่อยู่ในความทรงจำของปิ่นตลอดไปแน่นอน ปิ่นขอขอบคุณช่อง 7HD  ขอบคุณค่ายดีด้า ฯ พี่ลอร์ด-สยม ขอบคุณป้าตุ่ม (ประทุม มิตรภักดี) ผู้กำกับ รวมถึงทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่ ๆ นักแสดงทุกท่านที่ให้โอกาสปิ่น ดูแลให้คำแนะนำ สอนปิ่นในทุก ๆ เรื่อง  นะคะ การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความทรงจำที่มีค่ากับปิ่นมาก ๆ ตอนนี้ปิ่นกำลังเตรียมตัวเต็มที่ เพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้า ความสำเร็จตรงนี้เป็นกำลังใจที่ดีให้ปิ่นมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครคิดถึงกัน และอยากย้อนกลับไปชมละครธิดาวานรอีกครั้ง สามารถชมละครย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV นะคะ”   







ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here