ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 64 สุดพีค เรตติ้งแรงยืนหนึ่ง-กระแสชื่นชม-แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 64 สุดพีค เรตติ้งแรงยืนหนึ่ง-กระแสชื่นชม-แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

 




ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 64 สุดพีค

เรตติ้งแรงยืนหนึ่ง-กระแสชื่นชม-แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

 

ตลอดปี 2564 ช่อง 7HD คัดสรรละครเด็ด ละครดีลงจอ ให้แฟนละครได้ชม ผ่อนคลายอารมณ์ความเครียด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งละครใหม่ และละครรีรัน แต่ละเรื่องมีทีเด็ด ทั้งความสนุกของละคร ฝีไม้ลายมือนักแสดง ความพิถีพิถันในการสร้าง งานนี้เลยได้รับฟีดแบ็กแบบจัดเต็มทั้งเรตติ้งยืนหนึ่งและกระแสชื่นชม  มีเรื่องไหนบ้าง
มาดูกัน

 


แรงด้วยเรตติ้ง เริ่มด้วยสองเรื่องที่ประเดิมความพีคช่วงต้นปี 2564 เรื่อง ทางเสือผ่าน จากค่าย
ดราเมจิก ได้นักแสดงนำ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ฮาน่า ลีวิส จัดเต็มทั้งบู๊แอ็กชั่น และดราม่า สามารถทำเรตติ้งสูงต่อเนื่องทุกตอน โดยได้เรตติ้งสูงสุดที่
6.9 และมีเรตติ้งเฉลี่ยรวมทั้งเรื่อง 5.7 ยืนหนึ่งแห่งปี ขณะที่ละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ของค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) พระนาง พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์  กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก โชว์ความโรแมนติก ดราม่า ชวนให้ลุ้นรักคุณทศกับคุณโบว์ ตั้งแต่ต้นยันจบ งานนี้ฟินจิ้นทะลุจอทำเอาเรตติ้งตอนจบสูงถึง 7.1







ส่วนละครแอ็กชั่นจากค่ายโคลีเซี่ยม 2 เรื่อง ก็มีเรตติ้งแรงไม่แพ้กัน เผาขน ได้ 2 พระเอกหนุ่ม เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล อ๊อฟ – ชนะพล สัตยา ปะทะเฉือนคม การ์ตูน – ณัฐฌา บุญปอง นางเอกสาวน้องใหม่ร่วมประชันฝีมือ เป็นไปตามคาดว่าความสนุกของละครโดนใจคอละครบู๊  เปิดตัวด้วยกระแสแรงในทวิตเตอร์ ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 6.7 และละครแอ็กชั่นสุดมัน อย่าง ทะเลเดือด นำแสดงโดย หลุยส์ เฮส และ ทับทิม – อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ก็ทำเรตติ้งปิดท้ายตอนจบอย่างงดงามด้วยเรตติ้ง 6.7 เช่นกัน



ต่อด้วยละครที่รีเทิร์นคู่จิ้นที่หลายคนรอคอย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน คู่แค้นแสนรัก ละครโรแมนติกคอมิดี้ ของค่าย โพลีพลัส เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์บอกวันออกอากาศ ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ จนแฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทันที ก่อนจะสร้างความฟินตลอดการออนแอร์ ทำเรตติ้งตอนจบได้ที่ 6.4





ปิดท้ายปลายปี กับความแรงของละครก่อนข่าวภาคค่ำ อย่างเรื่อง ธิดาวานร นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่อ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป และนางเอกป้ายแดงสุดฮอต ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ที่มาพร้อมวลีฮิต แม่มา แม่มา  สามารถทำเรตติ้งยืนหนึ่งมาตลอดระยะเวลาที่ออกอากาศ โดยทำเรตติ้งสูงถึง 6.2

ละครกระแสแรง

หากพูดถึงละครที่กระแสแรง เขย่าใจชาวโซเชียลและได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากสื่อ ต้องยกให้กับ ละครฟอร์มปังที่สามารถสร้างกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ แม่เบี้ย ของผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีเพจดังชื่นชมตั้งแต่เริ่มออกอากาศให้กับฝีมือการแสดงของ นาว-ทิสานาฏ ที่สวมบท เมขลา เวอร์ชั่นล่าสุด ประชันฝีมือกับ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ รถเมล์-คะนึงนิจ ที่จัดเต็มทุกฉาก แถมยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ร่วมประชันบทบาทกว่า 50 ชีวิต แต่ที่ทำแฟน ๆ ร้องกรี๊ด กล่าวขาน ต้องยกให้ CG งู หรือ “คุณ” ที่ทำได้เนียนเสมือนจริง จนทำสถิติยอดชมสดออนไลน์ และ Facebook LIVE สูงลิ่วทุกอีพี รวมถึงยอดชมย้อนหลังบน Bugaboo.tv สูงกว่า 39 ล้านวิว และทำเรตติ้งตอนจบสูงสุดที่ 6.5





 ตามมาที่ละครโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ จากค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่เป็นการโคจรมาพบกันของ      ธันวา สุริยจักร กับ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เพราะได้รับคำชมสนั่นโซเชียล ว่าเนื้อเรื่องสืบสวนสมจริง ลุ้นระทึก สอดแทรกสาระ มีคำคมส่งท้ายละครให้ชวนคิด มีกลิ่นอายซีรีส์สืบสวนสอบสวนของต่างประเทศ มุมกล้องสวย ตัดต่อดี นักแสดงสมบทบาทตลอดทั้งเรื่อง จนกระทั่งสื่อต่างยกให้เป็นละครที่เปิดมิติใหม่ของละครไทย โดยมีเรตติ้งตอนจบ 5.9 





 ขณะที่ละครบู๊แอ็กชั่นที่ได้รับคำชมและมีเรตติ้งดีไม่แพ้กันอย่างเรื่อง  คทาสิงห์ ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ได้รับคำชมด้าน CG เป็นอย่างมาก เพราะมีการนำคิวบู๊แอ็กชั่นระดับคุณภาพของค่าย มาผสมผสานเรื่องราวไสยเวทย์ และตัดต่อเนื้อหาได้อย่างน่าติดตาม โดยมี แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับการรับบทบู๊ครั้งแรก พบ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง รับบทนำ นอกจากในโซเชียลจะมีเสียงตอบรับที่ดีแล้ว ยังได้รับคำชมจากเจ้าของบทประพันธ์อย่าง โสภี พรรณราย ที่พูดถึงความสมบูรณ์แบบของละคร ที่มีการเขียนบทโทรทัศน์ เสริมเรื่องราวในพาร์ทอดีต โดยไม่ทิ้งแก่นเรื่องหลักออกมาได้เป็นอย่างดี เล่าเรื่องราวสนุกครบรส กวาดเรตติ้งตอนจบไปที่ 6.4




แจ้งเกิดน้องใหม่ออร่าแรง

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีละครเด็ดโดนใจ ที่แจ้งเกิดนักแสดงน้องใหม่หลายคน ได้แก่ ละครเรื่อง เพลิงปริศนา แจ้งเกิดจีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ที่ประเดิมละครเรื่องแรกในบทสัตวแพทย์สาว  ละครเรื่อง คทาสิงห์ แจ้งเกิด พอล เดอบ๊อด นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม ที่อวดกล้ามแน่น แจกรอยยิ้มสดใส จนสาว ๆ อดไม่ได้ที่จะขอเปิดวาร์ป ละครเรื่อง เผาขน แจ้งเกิดนางเอกใหม่ป้ายแดง การ์ตูน–ณัฐฌา บุญปอง ที่ประเดิมละครเรื่องแรก ก็สามารถบู๊ได้แบบจัดเต็มซะแล้ว ละครเรื่อง ทะเลลวง แจ้งเกิด กานต์-เมณิษา ชุมสายสกุล นักแสดงสาวหน้าใสสไตล์เกาหลี ส่งยิ้มทีหนุ่ม ๆ ละลาย ละครเรื่อง ตุ๊กตา แจ้งเกิด โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ นักแสดงหนุ่มน้องใหม่หน้าคมเข้ม โดนใจ ละครเรื่อง เกาะรัก  กลหัวใจ แจ้งเกิดเจนนี่–ชยิสรา วัฒนะนาวิน นักแสดงสาวสวย ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2019 ละครเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง แจ้งเกิดนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงน่าจับตา สกาย มาเรีย และ ริว–ภัทรพงศ์ เวศกามี ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย แจ้งเกิดวินนี่–ศิภัชรดา ผิวทอง มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ที่โชว์ดราม่ามัดใจแฟน ๆ  และท้ายสุดกับละครเย็นเรตติ้งแรงแห่งปีเรื่อง ธิดาวานร ได้แจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ในบท เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ที่ปลุกวลี แม่มา แม่มา ให้กลับมาฮิตกับทั่วประเทศอีกครั้ง













ละครรีรัน ออกอากาศกี่ครั้งก็ยังแรง

ส่วนละคร รีรัน ที่นำกลับมาฉายช่วงหลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง ก็ดังไม่แพ้ละครใหม่ ยังคงได้รับกระแสตอบรับดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ข้ามากับพระ ที่นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม กับ ฮาน่า ลีวิส ก็รีเทิร์นฉากบู๊สนั่นจอจนทำเรตติ้งรีรันตอนจบได้สูงถึง 6.5 เรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ที่ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แสดงนำ ก็ทำเรตติ้งรีรันตอนจบได้ 5.5 ส่วนละครยอดฮิตอย่าง โซ่เวรี คู่จิ้น “พ่อจ๋าแม่จ๋า” เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็คัมแบ็กมาชวนแฟน ๆ ฟิน ทำเรตติ้งรีรันตอนจบได้ 4.6 และ ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เคยสร้างความฟินไว้เมื่อปี 2557 ก็สามารถทำเรตติ้งรีรันตอนจบได้ถึง 4.8













ขณะที่ช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ เย็นวันจันทร์-ศุกร์ ก็นำละครดังเรื่อง สุสานคนเป็น มารีรันอีกครั้ง นำโดยนางเอกมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม สวมบทคุณนายลั่นทม ได้ทั้งน่าสงสารและหลอนสุด ประชันบทบาทกับ จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และเจมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ เขย่าความหลอนได้ไม่หยุด จนทำเรตติ้งรีรันตอนจบสูงถึง 6.6 และเรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่คนยังฟินกับความรักของ นายหัวนาบุญ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับคุณนาย ฐิสา–วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จนทำเรตติ้งรีรันตอนจบได้ 4.9




สำหรับปี 2565 ช่อง 7HD ยังคงมุ่งมั่นคัดสรรละครดี ละครเด็ดให้แฟนละครได้ประทับใจ  ติดตามข่าวสารความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here