“โอ๊ค Big Ass-หนุ่ย-ธนฤทธิ์” ยกนิ้วการันตรี “Tragedy Of Murder” สาดความดุเดือดผ่านทุกอณูของซิงเกิลใหม่ “Throw The Crown” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“โอ๊ค Big Ass-หนุ่ย-ธนฤทธิ์” ยกนิ้วการันตรี “Tragedy Of Murder” สาดความดุเดือดผ่านทุกอณูของซิงเกิลใหม่ “Throw The Crown”

 




“โอ๊ค Big Ass-หนุ่ย-ธนฤทธิ์” ยกนิ้วการันตรี “Tragedy Of Murder” สาดความดุเดือดผ่านทุกอณูของซิงเกิลใหม่ “Throw The Crown”  ผลงาน Artwork ระดับ Masterpiece

 

จี๊ดจ๊าดในทุกอณูจริงๆ สำหรับ “Tragedy Of Murder” วงดนตรี Deathcore แถวหน้าของเมืองไทย ที่ประกอบไปด้วย เจต-ธนเจต วินัยกุลพงค์ (ร้องนำ) นัน-ไชยนันท์ แก้วเนตร (กีตาร์), เบส-ชาตรี ฤทธิ์ดำรงกุล (กีตาร์), บอส-วรวิทย์ จันพนาผล (กีตาร์) และ เบส-วรธรรม์ จันพนาผล (เบส) สังกัดค่าย Vom Records ที่ล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่อย่าง “Throw The Crown” ออกมาสาดความดุเดือดให้แฟนเพลงเลือดสูบฉีด จนแฟนๆ ต่างยกนิ้วให้เป็นวงร็อกมาแรงแห่งปี เพราะนอกจากจะถ่ายทอดความมันผ่านเสียงร้องที่โคตรโหด! และดนตรีหนักแน่นจัดเต็มแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับสายอาร์ต คือ ภาพ Artwork ประกอบเพลง ที่ได้ 2 ศิลปินแนวระดับโลก และชื่อดังของไทย มาร่วมกันสร้างสรรค์ให้เป็นผลงาน Masterpiece

โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลงาน Artwork ชิ้นนี้ คือ หนุ่ย-ธนฤทธิ์ พรมภา หรือชื่อในวงการคือ “Namsing” ศิลปินนักวาดลายเสื้อชาวไทย ที่เคยฝากผลงานมากมายไว้กับวงระดับโลก และ โอ๊ค-พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์ หรือ โอ๊ค Big Ass ผู้นั่งเก้าอี้ Producer ในเพลงนี้ ที่ได้มา Collab กันเป็นครั้งแรก เพื่อถ่ายทอดจินตนาการ





“ก่อนหน้านี้เคยคุยกันมาก่อนแล้วว่า เรามาแจมกันสักครั้งไหม เหมือนกันแนวดนตรี แต่ครั้งนี้เป็นการร่วมแจมด้วยงานภาพ จนมีโอกาสมาทำงานด้วยกันในเพลงนี้ ซึ่งงานชิ้นนี้เริ่มจากผมร่างโครงขึ้นมาก่อน แล้วทางน้ำสิงเขาก็เปลี่ยนให้มันมีคอนเซ็ปที่ลึกมากขึ้น มีความหมายชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวภาพ สี อะไรต่างๆ มันทำให้รู้สึกว่า ถ้าได้ฟังเพลงไปด้วย แล้วเข้าใจความหมายของเพลง แล้วดูภาพไปด้วย มันก็จะตอบโจทย์ความหมายของวงว่ากำลังสื่ออะไรอยู่” โอ๊ค Big Ass กล่าว

ขณะเดียวกัน Namsing ได้พูดถึง Concept ของผลงานการ Collab กันครั้งนี้ว่า ถือเป็นความท้าทายใหม่ เพราะเป็นการร่วมแจมกันทางศิลปินอย่างเป็นทางการครั้งแรก และเป็นโอกาสดีที่วงจะได้สื่อสารสิ่งใหม่ๆ

“จุดเริ่มตัวภาพร่างมันชัดเจนมากอยู่แล้วครับ แต่ยังมีบางส่วนที่ทางวงยังอยากเล่าเรื่อง ผมก็เพิ่มตรงนั้นไป อย่างเรื่องสีสัน เนื้อหา ผมเหมือนมาช่วยคัตปลายให้ทุกอย่างมันชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งผลงานชิ้นนี้สีหลักๆ ก็คือสีฟ้า แต่เป็นฟ้าที่ค่อนไปทางดาร์กนิดนึง และเราไม่ได้จำกัดความว่างานศิลปะจะออกมากับงานเพลงแนวไหน เช่นภาพของวงแนวเดทคอร์จะต้องออกมาดูน่ากลัว ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีวงได้นำเสนออะไรใหม่ๆ ครับ”





สำหรับผลงาน Artwork ชิ้นนี้ได้ถูกใช้ในภาพหน้าปกเพลง, ภาพประกอบใน Official Lyric Video ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันบน YouTube ใครที่ยังไม่ได้ชมสามารถเข้าไปติดตามผลงานการสร้างสรรค์ของ 2 ศิลปินไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชิ้นเดียวในโลก พร้อมฟังเพลง “Throw The Crown” จาก “Tragedy Of Murder” ได้ที่ YouTube : Vom Records และ Tragedy of Murder

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here